ดวงประจำวัน 28/01/52

วันพุธที่ 28 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวศุกร์มณฑ์เข้าสู่ ราศีมีน เวลา 15.33 นาฬิกา กทิงวัน, ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนใฝ่ดีมีจิตใจเมตตาเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังคนโบราณ หรือเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา ชอบศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงเด่นดังผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใด ทุกอย่างมุ่งมั่นเอาจริงเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่ ที่มั่นคงและร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังรุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่บาปบุญก็ชุลมุนวุ่นวาย เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารกสมอง คนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังเป็นตัวตั้งของปัญหาเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังคงวุ่นวายจุดหมายก็ยังคลำหาไม่เจอ สิ่งที่น่าตื่นเต้นกำลังเป็นเสมือนเล่นกับเงาตนเอง ลาภผลเงินทองทำท่าอ่อนล้าร่อยหรอลงไปมาก ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ปกติ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยตัวเอง หรือ ยังจับจุดลงตัวแบบสมใจได้ยาก เนื่องแต่ดินฟ้าอากาศหรือธรรมชาติเปลี่ยนไป น้ำใจของใครต่อใครก็หาได้เหมือนเดิมไม่ เรื่องรักปัญหาใคร่ยังคงจับต้นชนปลายหาเหตุได้ยากอยู่นั่นนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วังเวงและว้าวุ่นอารมณ์ หลายอย่างไม่ค่อยจะเหมาะสม หรือ ไม่ตรงกับรสนิยมเรา เงินทองเข้าน้อยออกมากก็คงกลุ้มใจบ้างเป็นธรรมดา กับญาติและคนรักคู่ครองกำลังเป็นปัญหาที่ต้องชี้ขาดตกลงใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องปลงให้ตก หรือ ต้องตัดใจตนให้ได้ หากยังขืนรักพี่เสียดายน้อง หรือ ปกป้องของเก่าเอาความโลภเข้ามาเป็นที่ตั้งในหัวใจ ความเดือดร้อนทั้งหลายก็ต้องมาเยือน ความรักหากมีมากรายก็แสนวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าวู่วามหรือต้องไม่เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกา หรือเอาเหตุผลมาหักกลบลบล้างกันจึงอยู่รอดได้ ทั้งเรื่องกิจการงานความเป็นอยู่ แม้แต่เรื่องของความรักที่เพิ่งลงตัวเมื่อไม่นานนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังไหลเข้ามาหา ทั้งในด้านบวกและมุมลบด้วยซี เรื่องสังขารก็ต้องห่วงไว้บ้างหนา เดินทางแต่หนแห่งระวังป่วยไข้อันตราย เรื่องของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากอยู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์