ดวงประจำวัน 27/12/50

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

แรม 3 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวัน ออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีบุญวาสนาเก่าก่อมาดี พอลืมตามองดูโลกหรือเกิดใหม่ยังไม่ทันไรก็พาให้พ่อแม่ร่ำรวยได้ลาภมีโชคใหญ่ รับราชการก็ต้องมีตำแหน่งซื้อขายแลก เปลี่ยนก็ต้องร่ำรวยเงินทองทันใด ต่อเมื่อเติบใหญ่ยิ่งจักต้องมีชื่อเสียงหลักฐานมั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทานชอบก่อแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งกตัญญูรู้คุณคนใส่ใจเรื่องการศึกษาหาสิ่งใหม่เข้ามาใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นผู้คนรักนับถือยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายต้องกลัดกลุ้มกับใครอื่น หรือเอาปัญหาของใครต่อใครมารกสมองนั่นหนา ช่วงนี้ท่านเองต้องขยันและต้องหนักแน่นจึงลุล่วงลงเอยจากสิ่งที่ประสงค์ ความรักก็ยังคงเหมือนเดิมทุกรายทั้งเก่าใหม่นั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องสะเทือนจิตใจตนกับเรื่องราวหลายด้าน สิ่งที่คาดหวังไว้มันมิเป็นไปตามนั้น เงินทองก็ต้องรู้รับรู้จ่ายจึงไม่เสียใจตอนหลัง เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ ความรักก็ยังคงเปราะบางต้องระวังกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องคิดคำนึงถึงเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางเรื่องบางอย่างก็พร้อมจะปล่อยตามดวงไปบ้าง สิ่งที่คั่งค้างคาใจสางยังไง ก็ยังไม่สิ้นซาก ในเชิงของความรักระวังอีกฝ่ายแอบไปปันใจให้ใครต่อใครอีกหน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องรอบคอบและละเอียดอ่อนเอาไว้ หรือต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางไปบ้างเพื่อการอยู่รอด ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงไม่เป็นปลื้มกับใครต่อใคร หรืออาจเสียใจหรือซ้ำจิตคิดมากกับเรื่องราวผู้คนมากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักได้นานวัน เรื่องของคนรักกันชอบกันก็ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันก่อนเห็นใจลงตัว
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจแก้ไขกันไปแต่ก็ยังไม่สร่างหมดสิ้นได้ทันใด ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครมักบานปลายยุ่งยากตอนหลังเสมอ เดินทางต้องเจอคนถูกใจและต้องไขว่คว้าหาซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงจริงดั่งพระท่านว่า “ไม่เห็นทุกข์ก็คงไม่เห็นธรรม” หลายสิ่งมากอย่างกำลังโหมมาหา ท่านเองต้องเลือกตักตวงเอามา ช่วงนี้ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย เรื่องรักก็อย่าใจน้อยคิดมากต่อกันนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์