ดวงประจำวัน 27/12/49

วันพุธที่ 27 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี มีน เวลา 00.44 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนแบบอ่อนนอกแต่แข็งใน ฉลาดในการครองใจผู้คนทั้งไกลใกล้ ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนและต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งชอบประดิษฐ์ดัดแปลงตกแต่งทั้งร่างกายเรือนชาน เครื่องของใช้สอยทั้งหลายให้สวยสดงดงาม เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ตั้งหลักปักฐานได้ลำขาตนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดคำนึงถึงความหลังครั้งเก่า เงินทองเข้าน้อยออกมากก็คงกลุ้มใจกับมัน ปัญหาสะเทือนจิตใจอีกอย่างทำคุณกับใครก็เสมือนไฟตกน้ำ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังโหมเข้ามาหา ข้างซ้ายข้างขวาก็เจอแต่คนคอยจับผิดหรือโยนบาปกรรมมาซ้ำเติม เริ่มต้นเรื่องใดต้องให้เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงรอดตัว ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจยากนักหนา หรือช่วงนี้เจรจาความใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ ลาภผลเจอแต่ก็ยังหยิบไม่เต็มกำมือมา เรื่องรักปัญหาใคร่กรรมเก่าตามมาทันจึงหดหู่หัวใจจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจ หรือสิ่งที่คาดไม่ถึงมันเกิดขึ้นระวังไว้ด้วย เรื่องราวบางอย่างเราช่วยเขาได้แต่ปัญหาเรายังค้างคาใจ ลาภผลและการเสี่ยงทุกรูปแบบยังพลาดพลั้งได้ แม้แต่ เรื่องรักด้วยหนานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังแสนจะเปราะบางทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ ท่านเองต้องหนักแน่นและอดกลั้นทนให้หนักกว่าเดิมมา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา กับคนรักคู่ครองก็ต้องถูกจับได้ไล่ทันปวดใจซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดผ่อนสั้นผ่อนยาวไปตามกระแสบ้างหนา หากยังขืนดันทุรังแบบเถรตรงก็ต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานกับบริวารคนเกี่ยวข้อง การต่อรองบางเรื่องบางอย่าง แม้แต่กับคนรักคู่ครองด้วย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงมีความคิดค้างเติ่งตัดออกได้ยากจากดวงใจตน ทั้งเรื่องของผู้คนลาภผลเงินทอง การต่อรอง หรือร่วมมือกับเขาเราหายสูญ เดินทางไปไหนระวังทั้งโรคภัยแลอันตราย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์