ดวงประจำวัน 27/11/51

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 15 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกทับดาวอาทิตย์ เวลา 18.21 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย และค่อนข้างจะหูเบาใจเบาไปบ้างในบางคราวบางครั้ง แต่ก็รู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางแบบนักการเมืองที่กำลังรุ่งเรืองทั้งหลาย เติบใหญ่เขาต้องโด่งดังทั้งด้านดีและด้านร้าย การศึกษาและฐานะอาจช่วยไม่ได้แล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดังผู้คนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสสบายอกใจตนเท่าใด เนื่องแต่คาดการณ์บางอย่างพลาดผิดจากเป้าหมายแต่เดิมมา เงินทองลาภผลและสิ่งที่ต้องการกำลังปั่นป่วนชอบกล เรื่องของความรักทั้งญาติแลคู่ครองวุ่นจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจแก้ไขหรือเกิดปั่นป่วนจิตใจ หรือต้องปวดขมองเรื่องเก่าปัญหาใหม่ผสมปนกัน เงินทองก็ต้องจำใจหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังเกิดปั่นป่วนให้อารมณ์บูดง่าย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองทางได้ก็ยังโปร่งใสแต่รูจ่ายแสนจะกว้าง เรื่องราวของการต่อรองแต่วันวานกำลังวุ่นวายใจหนัก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จะผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยปลุกปั่นให้เรื่องสั้นมันยืดยาวออกไป เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการด้วย ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นเช่นเดิมมา สุขภาพพลานามัยก็ไม่ค่อยจะสดใส การเดินทางไปไหนก็พร้อมมีมา ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากกับหลายเรื่องมากปัญหา เงินทอง ได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดเปลืองไป อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจเรื่องราวแต่วันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน บางอย่างที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ กับคนรักและคู่อาจต้องพึ่งพาใครอยู่บ้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์