ดวงประจำวัน 27/11/50

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 3 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและรอบรู้มากด้าน ทั้งขยันขันแข็งแกร่งกล้าแต่ว่ารอบคอบน้อยไปบ้างเป็นครั้งคราว จึงเข้าทำนองถี่ลอดตาช้างห่างลอดตาเล็น หรือหมดเปลือง เกินความจำเป็นด้วยประมาทแลชะล่าใจตน เติบใหญ่ ต้องเหนื่อยยากลำบากใจตัวมากครั้งกว่าใครเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีโชคสองต่อ หรือประสบความสำเร็จสองชั้นพร้อมกันบ่อยครั้งทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด หรือหากจะเสี่ยงพนันขันต่อก็โชคดีกว่าใคร เติบใหญ่มีฐานะเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหนา ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่น เมื่อกาลก่อนมา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายยังมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักได้ง่ายจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงหวนคำนึงถึงเรื่องราวที่ล่วงเลยมานั้นอยู่ สิ่งเก่าก็ยังเข้ามาก่อกวน อารมณ์ให้เกิดขุ่นมัวทางจิตใจตน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป เรื่องรักปัญหาใคร่ เราเองไม่วายคิดมากนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงหัวกุดท้ายเน่า หรือต้องปวดเศียรเวียนเกล้า เนื่อง แต่กรรมเก่ามันตามมาทันนั่นเองหนา ลาภผลเงินทองหรือของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามยังพอมีมา เดิน ทางจึงเจอคนถูกใจน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหาเก่าใหม่ยังไม่วายต้องคิดมากอยู่ร่ำไป สุขภาพกายยังก่อกวนปวดท้องมวนไส้ เงินทองได้มาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางอย่างยิ่งต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังสางให้สิ้นซากได้ยาก ไม่วายที่จะต้องบากหน้าไปแบก ปัญหาของใครมารกสมองหนักไหล่ เงินทองได้มายังไม่อุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องรักปัญหาใคร่วัยแลฐานะยังเป็นตัวแปรเสมอน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องยุ่งยากลำบากใจตน หรือหลายด้านทำท่าสับสนสิ้นดีต้องหนักแน่นหน่อยหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจเกินคาด แม้แต่รักแนบแน่นนานมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนเอา แต่ใจหรือไม่เกรงกรรมตามมาทัน ท่านต้องเดือดร้อนทั้งทางตรงด้านอ้อม ไว้ใจเขาวางใจใครก็ต้องมีคนคอยอิจฉาและจ้องขัดขวาง ในเชิงของความรักระวังใจ แอบหลงรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์