ดวงประจำวัน 27/11/49

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1 ปี จอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 13.27 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวจริงจัง ทั้งการร่ำเรียน และการดิ้นรนหาชื่อเสียงเงินทอง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ แม้นจะเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งหนึ่ง แต่ก็ย้อนมาเสริมส่งถิ่นเกิดให้สวยงามยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเชื่อมั่นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งมุ่งมั่นขยันศึกษาหาความรู้เสมอด้วยชอบช่วยเหลือเกื้อกูลใครต่อใคร หรือมีความกตัญญูเหลือหลายเติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่มเย็นด้วยสินทรัพย์มากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ข่าวคราวและเรื่องราวพาดพิงมาสู่ปวดขมอง หรือต้องสะเทือนจิตใจหากไม่ หวั่นไหวก็เบาบางลงไป ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองมีมา แต่มันอยู่ด้วยไม่นาน คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องได้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างปวดกระดองใจจัง ความรักหากมีมากรายแสนจะกลัดกลุ้มทั้งวันละ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองไปเพื่อรักษาหน้าตาและตามล้างเครดิตเก่า เรื่องรักปัญหาระวังยังคงมีคนคอยคิดแย่งหรือกะแบ่งไปครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังมีพาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก เงินทองลาภผลยังคงจำใจ เต้นออกหาจนหูตาลายกว่าจะถึงมือมาแต่ละจำนวน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นมาดั่งเดิมนัก เงินทองก็พร้อมควักจ่ายซื้อสิ่งประสงค์และกิจการสังคม ความรักต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่ชะล่าใจคงไม่ต้องเสียเชิงใคร ความดีของตนเองอาจพาให้เกิดเสียใจตอนหลังได้ ผู้คนรอบข้างก็มองเราแบบไม่ศรัทธาเท่าใด กิจการบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง คนรักก็ใจน้อยใจดำจังละ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายใคร่ครวญครุ่นคิดทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่ยังไม่เกิดขึ้นมีมาด้วยซี สิ่งที่ตนเองวาดหวังยังคงชะลอตัวทั้งทางตรงและด้านอ้อม เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักก็ยังเช่นเดิมมานั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์