ดวงประจำวัน 27/10/51

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 13 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนนอกแต่แข็งใน หรือรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ รสนิยมขึ้นลงได้ตามจำนวนของการรับจ่าย ชอบช่วยใครต่อใครต่อเพื่อให้พ้นทุกข์ด้วยจิตอันเป็นบุญเป็นกุศลเสมอ เติบใหญ่หากบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและความเป็นอยู่เด่นดังสมบูรณ์ด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ และฝักใฝ่เรื่องกุศลสร้างความดีงามให้กับผู้คนและส่ำสัตว์เสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบหรืออุ้มชูดูแลญาติเสมอ มีเมตตาจิตสูงส่งอารมณ์มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอเรื่องรุงรังจิตใจตนมากอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลต้องตามติดจึงถึงมือมา ทั้งเม็ดเงินสดและตั๋วแลกข้าวของเงินทอง สำหรับเรื่องรักท่านเองก็ต้องหนักแน่นหรือใส่ใจกันให้มากกว่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงถาถมเข้ามาหาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ ไม่วายต้องคิดมากต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องแต่เดิมมา สัญญาบางอย่างอาจเปลี่ยนไปสุขภาพท้องไส้ต้องระวังบ้างหนา ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็หึงหวงห่วงหาจนหูตาลายด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องกลัดกลุ้มใจตนเรื่องของคนหมู่มาก หรืออาจเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายระวังบ้างหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องของความรักท่านเองยังคงเหนื่อยยากหนักใจหยุดหรือเดินต่อไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีคนคอยคิดไม่ซื่อหรือรอบกัดแบบนินทาว่าร้ายปั้นน้ำเป็นก้อนให้ เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนจะต้องถูกแบ่งโดนกัน ตกตอนบ่ายเกิดปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดร้าวจิตใจ หรืออดไม่ไหวต้องคิดมากกับผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการ ช่วงนี้สุขภาพกายกระดูกหรือลำไส้กำลังปั่นป่วน ความรักก็พูดง่ายฟังยากต่อกันต้องอดกลั้นไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมาก กับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ลาภผลจรจากการดิ้นรนไว้กำลังเป็นผลพวงมาถึง สุขภาพกายท่านเองน่าจะต้องระวังไว้บ้างเป็นดี ในเชิงของความรักต้องรักษาน้ำคำและน้ำใจต่อกันให้มากไว้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์