ดวงประจำวัน 27/10/50

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 23.17 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิด

เป็นชายเป็นคนเข้มแข็งอดกลั้นได้เก่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจนักเลงแบบกล้าได้กล้าเสีย หรือสู้ไม่ถอยกับเหตุการณ์ทุกด้าน เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอ ทะยานในทางความคิดอ่านที่ล้ำสมัย เติบใหญ่จักต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เด่นดังร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ผลีผลามหรือความพยายามน้อยอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการต่อรองเงินทองลาภผลและเกี่ยวข้องกับใครหลายประการมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของเข้า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาใส่ จิตใจและสมองความคิดอ่านช่วงนี้มืดตื้อชอบกล คนกันเองก็ไม่ค่อยจะเป็นเช่นก่อนมา ปัญหาเก่าก็ย้อนมารุงรังรกสมองมาก ความรักก็แสนจะเปราะบางจงระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร หากยังขืนฉายเดี่ยวหรือข้ามาคนเดียว คงเสียใจตอนหลังทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักมักเข้าใจแบบตรงกันข้ามต่อกันมากขึ้นนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดหรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องราวที่เราก่อมาเอง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข เรื่องรักเรื่องใคร่ก็ไม่วายคิดหนักทั้งเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงซับซ้อนและซ่อนเงื่อน การต่อรองอันใดกับใครได้เปรียบน้อยนักพึงทำใจไว้ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็จำต้องจ่ายออกไป เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโปร่งใจ ทั้งเจอคนรักคนถูกใจอีกหน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังสุขภาพกายและพลังใจตนมันเกิดสับสนและวุ่นวายแบบไม่มีพรมแดน หรือหาเหตุผลต้นปลายมิได้ โรคจรก็เข้ามารา มาให้อารมณ์บ่จอยแต่ละโมงยาม ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้างดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีเป้าหมายมากมายที่จะต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าเกิดผลพวงน้อยนัก เงินทองและหน้าตาชื่อเสียงก็ต้องพะวงรักษาบ้าง เรื่องของความรักท่านเองยังไม่วายคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์