ดวงประจำวัน 27/10/49

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีจิตใจที่อาจหาญกล้าแกร่งทั้งฉลาดในการแบ่งปัญหาถูกผิดก่อนหลังได้อย่างดี ด้วยปัญญาตนและความอดกลั้นได้เก่ง จึงพ้นภัยมีชัยทุกด้านทุกประการ หากเข้าสู่แวดวงทหารเขาจักต้องเด่นดังทั้งตำแหน่งหน้าที่ และมียศชั้นสูงส่งบริวารห้อมล้อมรักนับถือยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน ทั้งเหนือและต่ำกว่าก็อาสาเสริมส่งเสมอ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงฐานะมั่นคงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเอานักมิได้ ทั้งกิจตนเองแลเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงต้องต่อรองจึงถึงมือมาบ้าง ความรักก็ยังคงคั่งค้างคาใจทั้งคนเก่ารายใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากผลีผลามรังแต่จะต้องเข้าหลุมพรางใครต่อใคร เงินทองเมื่อมีมาหาได้ง่ายก็คงต้องจ่ายแบบคล่องมือมั่งละหนา ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ ไม่วายคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายอันเกิดแต่คนกันเองยากที่จะเกรงใจดั่งเก่าก่อนมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ในเชิงของความรักอีกฝ่ายมักตีใจออกห่างอย่างเคย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้บางอย่างยังคงสวนกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ ทุกอย่างยังคงมีเหตุผลต้นปลายที่ยากจะลงตัวหรือจบลงได้ง่ายยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้าง เรื่องรักยังคงคั่งค้างคาใจกับทุกรายนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังเอาอันใดแน่นอนได้ยาก ท่านเองคงต้องทนลำบากใจตนไปอีกหลายวัน ทั้งกิจการงานการตกปากรับคำใครไว้ เงินทองยังคงต้องเต้นออกหูตาลายกว่าจะถึงมือมั่ง ความรักความหลังก็ยังสุกงอมจิตใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาแทรกซ้อนให้ปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองยังไม่วายต้องคิดมากจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่จักต้องแก้ไขลงตัวได้ด้วยปัญญา และเนื่องแต่กรรมเก่าก่อมาดี จึงเจอแต่คนคอยอุ้มชูปกป้อง เงินทองก็ยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมีด้วยดี ค่ำนี้คงเจอคนรักเก่าแบบวัวเคยขาม้าเคยขี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์