ดวงประจำวัน 27/09/49

วันพุธที่ 27 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ ราศีกันย์ เวลา 23.59 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 01.55 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเอาใจใส่กับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่ฐานะ เติบใหญ่เขาต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่ผู้คนในตำบลเดียวกันแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ตั้งหลักมั่นคงนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเก่าก็ย้อนมารุงรังจิตใจอยู่มั่ง สัญญาด้วยปากกันก็ต้องลบเลือนเปลี่ยนไปด้วยจำใจ สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังมั่งหนา เงินตราก็ยังเป็นเจ้าปัญหาอยู่เสมอ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านก็กำลังรุมเร้าเข้ามาให้เร่งสะสาง แม้นกินได้แต่ก็อาจนอนไม่หลับอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เกิดวุ่นวายจิตใจเรื่องของใครต่อใคร กับคนรักและคู่ครองก็ยังดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันได้ยาก หรือเกิดยุ่งยากลำบากใจตน ปัญหาของผู้คนรอบข้างก็สร้างเรื่องก่อปัญหาให้หงุดหงิดจิตใจ เงินทองยังคงไหลเข้าออกด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป หรืออาจจะไม่สมใจนึกเท่าใดกับการต่อรองต่อสู้ดิ้นรนหามา เราเองบางอย่างก็เชื่อถือได้ยากทั้งเชิงลึกและด้านกว้าง เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง เดินทางก็แสนจะห่วงหน้าพะวงหลัง ลาภผลแต่ละอย่างมีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองอาจจะต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจด้วยซี ระยะนี้บริวารและผู้คนรอบข้างไม่ได้ดั่งใจนึกนัก ความรักก็คิดมากต่อกันแต่ก็คงจำใจทนนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จและความเป็นจริงกำลังเกิดขึ้นมีมาถึงท่านได้ ทั้งทางตรงและด้านอ้อมด้วย ไม่ว่ากิจการงานลงตัว หรือการพัวพันเรื่องรักก็สมจริงดั่งใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ช่วงนี้ได้ลาภสามชั้นเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์