ดวงประจำวัน 27/08/51

วันพุธที่ 27 สิงหาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กรกฎ เวลา 21.51 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วย ชอบช่วยเขา แม้นตนเองเดือดร้อนบ้างเป็นครั้งคราวก็จำยอมทนทำ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งเป็นคนรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงจนได้เป็นครูเขาอาจารย์คนทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องมีคนเกี่ยวข้องมากหลาย ฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงและอบอุ่นด้วยความรักที่จริงใจ.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากสิ่งหลายอย่างยังยากตกลงปลงกายใจ หรือต้องหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวรอบข้าง เงินทองแม้นแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักทั้งรายเก่าและเจ้าใหม่พูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเนื่องแต่ตนเองก่อกรรมก็ยังซ้ำเติมปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด ความรักก็ยังยากเข้าใจได้ดั่งเดิมน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจแก้ไขปมเก่า หรือเรื่องราวแต่หนหลังที่สุมสมองมา เงินตราเข้ามือ ขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องราวแต่หนหลังก็ยังย้อนมา รุงรังสมองอีกครั้ง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากมายหลายด้านทับถมเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือต้องจำใจปล่อยวางไปบ้างเพื่อความถูกต้องและลงตัวตามมา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดาย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่หึงหวงเสมอมานี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังจักต้องสะดุดขาตนเอง ทั้งด้านความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดออกไปแต่ละอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงหูตาลาย หรือความเป็นจริงยังไม่ลงตัวเป็นมาได้ดั่งใจ สุขภาพกายก็ไม่สดใสเช่นแต่เดิมมาเท่าใด มีคนคอยหงายสิ่งที่คว่ำแต่หนหลังด้วย ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเกือบทุกด้านละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยและยังคงข้องใจตนหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนร่ำไป ทั้งคำพูดและการกระทำทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์