ดวงประจำวัน 27/08/49

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบ หรือไม่หนักแน่นอดกลั้น คิดอ่านดีแต่โผงผางโฉ่งฉ่างแบบขวานผ่าซาก หากแต่มีความจริงใจและไม่ค่อยจะ ให้ร้ายกับใคร เติบใหญ่หากรับราชการจักต้องเป็นที่ พึ่งพาของประชาชน แต่เจ้านายคนเหนือกว่าไม่ค่อยจะชอบใจเท่าใด กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อยแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการ ศึกษาร่ำเรียน ทั้งมุ่งมั่นขยันหาเงินทองสิ่งสิน ชอบอยู่กินหรูหราเสาะหาสร้างฐานะให้มั่งคั่ง เติบใหญ่เขาต้องมีผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ยังคงต้องเกิดการ ปีนเกลียวกับคนรอบข้าง สุขภาพท้องไส้และกระดูกฟัน ปวดมวลมากมายระวัง เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่า ก็ยากเห็นผลแม้แต่กับคนรักน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เจอทั้งคนสมน้ำหน้า และเอาใจแบบประจบสอพลอ เงินทองพอหลุดจากมือไป ก็ยากได้คืนมา ปัญหาเก่าที่จักต้องแก้ไขมีมากหลายประการ ช่วงนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจกับปัญหารอบด้าน แม้แต่คนรักก็เข้าใจยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้มีปัญหาและเรื่องราวมาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย สัญญาด้วยปากกันไว้ ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปทั้งเขาและเรา ลาภผลเงินทองข้าวของ มีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ หึงหวงไร้พรมแดนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ปวดขมองทั้ง เรื่องของพี่น้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองยังคง เป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ต่อรองเรื่องใดต้องมี เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลงตัว คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงเป็นทุกข์กายใจ และเกิดไม่สนุกและไม่สบายใจกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เรื่องเก่าใหม่ทั้งจรและประจำก็ยังสางไม่สิ้นซากได้ ในเชิง ของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้นั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้มากมายหลายประการ เกิดบานปลาย หรือมีคนปั้นเรื่องก่อปัญหาให้ปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนแอบอ้างเสมอ เรื่องรักเราเองต่างหากที่คิดมากวุ่นวายใจ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคงคำนึงหลายด้านมากมุม ยังคงกลัดกลุ้มกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง การเงินการงานและเรื่องของความรักที่ยากจะปลงตก เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ อันตรายแลป่วยไข้ของหายง่ายนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์