ดวงประจำวัน 27/02/53

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์เวลา 19.14 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความคิดอ่านที่กว้างไกล ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงแสวงหาสัจธรรมคำสอนของศาสดา เติบใหญ่หากบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดัง ผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจเรื่องของความเป็นอยู่ อาหารการกินปรุงแต่งรสชาติให้ประทับใจผู้คน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เกิดที่ใดต้องสร้างสรรค์ถิ่นนั้นให้เจริญ เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ผู้คนรักนับถือแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องกล้าทั้งตกลงใจและต้องตัดสินใจจึงได้ขี่ช้างงางาม หากมัวแต่เกรงใจเขาหรืออายใครอยู่ก็คงชวดได้สิ่งประสงค์ ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออกตามเป้า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจ


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์อันใดต้องเป็นไปได้สมใจ ว่าแต่ว่ามันมักเป็นมาแบบทุกขลาภนั่นหนา คือได้มาแล้วเป็นทุกข์ตอนท้าย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายหากไม่เอาแต่ใจนัก คนรักคู่ครองก็เอาใจดั่งแกล้งทำ


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงคั่งค้างคาใจ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะแจ่มใสเท่าใด ลาภผลเงินทองก็ต้องลุ้นอีกหนจึงหล่นถึงมือมา สัญญารักมันเปลี่ยนไปตามกาลเวลานั่นหนา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนหรือเกิดสับสนมากด้าน ความหวังบางอย่างกำลังจะลงตัวหากไม่เอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใครเกินไป เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และอันตราย รักกับคนวัยแตกต่างมันก็ช้ำใจบ้างธรรมดา


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา ระวังปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องเก่าหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิด แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงมีมาเป็นฉากเป็นตอน สุขภาพกายเรื่องของพลังใจอ่อนล้าลงไปมาก ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปร


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันสุกงอมเกินวันเวลา อาจสุกก่อนห่ามหลุดก่อนเวลาด้วย เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงบ้างหนา เงินทองมีมาหากแต่มันก็ไม่ค่อยจะภูมิใจนี่ คนรักก็ดีแต่เราคิดมากไปเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์