ดวงประจำวัน 27/02/52

สุริยคติกาล วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 4 ค่ำเดือน 4 ปีชวด สัมฤทธิศก จุลศักราช 1370 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.37 น. เที่ยงจริง เวลา 12.32 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.26 น. จันทร์ตก เวลา 20.20 น. วันนี้ เวลา 00.00-20.42 น.

ดาวจันทร์(2) โคจรไปเสวยอุตรภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 26 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน มีดาวศุกร์(6)เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ที่ดี เวลา 20.43-24.00 น. ดาวจันทร์(2) โคจรไปเสวยเรวดีนักษัตรฤกษ์ที่ 27 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ หมายถึง นักบวช พระสงฆ์ สมณชีพราหมณ์ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ มีพระเกตุ(9) เป็นพระเคราะห์ ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 00.00-04.58 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ เวลา 04.59-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศอาคเนย์(ตะวันออกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศพายัพ(ตะวันตกเฉียงเหนือ)

สีประจำวัน คือ สีฟ้า น้ำเงิน สีสิริมงคล คือ สีชมพู สีอัปมงคล คือ สีม่วง ดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีมังกร ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีมังกร

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย
 
มีนิสัยตรงไปตรงมา จิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ ชอบการสงเคราะห์ ชอบคบหาสมาคมและฝักใฝ่ศิลปกรรมต่าง ๆ ชอบร้องรำทำเพลงหรือการแสดง เป็นนักคิดนักเขียน จิตรกร สุดแต่สิ่งแวดล้อมส่วนมากจะพาไป ชอบสนุก ช่างพูดช่างคุย มีสติปัญญาดีคิดอ่านว่องไว ใฝ่สูง รู้จักเก็บออม มีหน้าที่การงานดี อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก

เด็กหญิง

สงบเสงี่ยมรักชีวิตสันโดษ อารมณ์เคร่งขรึม เฉลียวฉลาด ชอบคิดชอบฝันถึงอนาคต เป็นสตรีที่ใจแข็ง เด็ดเดี่ยวมีมานะ พึ่งใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งตนเอง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตา ชอบทำงานอิสระ อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์  ระวังรักษาสุขภาพให้ดี ศัตรูจะย่ำยี เกรงสตรีจะทำความ เพราะเหตุอาหารทรามจะทำให้เกิดเป็นภัย จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่าง ๆ มิตรสหายไปมาหาสู่ ผู้ใหญ่ ให้ลาภ ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ ๆ (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระเคราะห์ในเตโชธาตุ : หากมีดาวบาปเคราะห์อาทิตย์(1), อังคาร(3), เสาร์(7), ราหู(8) เป็นเดชในเตโชธาตุ จะมีทิฐิมานะแรงกล้า ไม่ใคร่จะยอมหย่อน แต้มให้กับใคร มีลักษณะเด็ดขาด สามารถเอาชีวิตเข้าแลกกับ เหตุการณ์นั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี)
 
เกิดวันจันทร์ มีงานใหม่ ๆ เข้ามา อเนกยิ่งด้วยศฤงคาร จักได้มิ่งมิตรนงคราญ ได้ลาภจากทางไกล ผู้ใหญ่ให้ลาภ มีการเดินทาง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระ เคราะห์ในเตโชธาตุ : หากมีดาวสมเคราะห์ จันทร์(2), พุธ(4), พฤหัสบดี (5), ศุกร์(6) เป็นเดชในเตโชธาตุ จะเรืองไปด้วย  เดชานุภาพ พอสมกับสภาพที่เป็นอยู่)
 
เกิดวันอังคาร จะได้สิ่งของใหม่ ๆ ของรักจะจากไป ผู้ใหญ่จะคาดโทษ ระวังจะเจ็บป่วย สามารถแก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคได้ ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระเคราะห์ในเตโชธาตุ : หากมีดาวบาปเคราะห์อาทิตย์(1), อังคาร(3), เสาร์(7), ราหู  (8) เป็นศรีในเตโชธาตุ ให้ผลไปในทางแสวงหาทรัพย์อย่างแรงกล้า แต่การใช้จ่ายอย่างถึงขนาดเหมือนกัน)
 
เกิดวันพุธ ได้พบคู่ครองคนรัก คู่ครองคนรักเข้า  มามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น ได้ลาภจากต่างเพศ กิจการใด ๆ ที่ กระทำจะสำเร็จสมความประสงค์ จะได้โภคาสมบัติ ได้บริวารหญิงชาย อารมณ์ดี ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ได้ของฝากของขวัญ (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระเคราะห์ในเตโชธาตุ : หากมีดาวสมเคราะห์ จันทร์(2), พุธ(4), พฤหัสบดี (5), ศุกร์(6) เป็นศรีในเตโชธาตุ เป็นมัชฌิมาทั้งการหาทรัพย์และการจ่าย เข้าในลักษณะเป็นคนเจ้าทรัพย์ คือ รู้จักประหยัดได้ดีในการจ่าย)
 
เกิดวันพฤหัสบดี คิดการสิ่งใดจะได้ผลทุกประการ เดินทางไปหาคนรัก จะมีโชคอันบริบูรณ์ด้านอาหาร  การกิน ญาติมิตรมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ การเงินควรรอบ คอบ มีเวลาพักผ่อนน้อย ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้ (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระเคราะห์ในเตโชธาตุ : หากมีดาวบาปเคราะห์อาทิตย์(1), อังคาร(3), เสาร์(7), ราหู(8) เป็นมูละในเตโชธาตุ มักอยู่ไม่ใคร่ติดที่ ด้วยมีลักษณะร้อนที่อยู่  เพราะหาความสุขกายสบายใจไม่ใคร่จะได้นัก)
 
เกิดวันศุกร์
ได้รับข่าวจากทางไกล ลุลาภถิ่นฐาน สถานที่อันโอฬาร จะได้สะดวกอุดม มีความสุขความเจริญ สำราญใจด้วยสมบัติ การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระเคราะห์ ในเตโชธาตุ : หากมีดาวสมเคราะห์ จันทร์(2), พุธ(4), พฤหัสบดี (5), ศุกร์(6) เป็นมูละในเตโชธาตุ มักได้รับความสำราญ ทั้งกายและจิตใจเป็นอย่างดี)
 
เกิดวันเสาร์ ได้คบหาสมาคมกับบุคคลสำคัญ  ระวังคำพูด จะเกิดการทุ่มเถียงกัน ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที จะเสียทรัพย์ มีโอกาสได้ทำงานช่วยเหลือสังคม การเงินหมุนเวียนดี การงานยุ่งมาก (ห้องสมุดสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ทักษาในแหล่งธาตุ : พระเคราะห์ในเตโชธาตุ : หากมีดาวบาปเคราะห์อาทิตย์(1), อังคาร(3), เสาร์(7), ราหู(8) เป็นอุตสาหะในเตโชธาตุ มีลักษณะจิตใจและการปฏิบัติสิ่งใด ๆ เข้มแข็ง อดทน ฝ่าฟันในสิ่งที่กระทำให้บรรลุผลไปให้จงได้).


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์