ดวงประจำวัน 27/02/51

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 6 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศรีพิจิกเวลา 19.42 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนพูดจาฉะฉานเป็นการเป็นงาน หรือฉลาดในการไหว้วานออกปากเรียกใช้ใคร เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีอาณาจักรแหล่งทำมาหากินหรูหรายิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงทุกสิ่งทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่รุนแรงแข็งกร้าวเอาจริงเสมอ เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้าง รับผิดชอบสูงส่ง ฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงเป็นหัวหน้าคนเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวแปลกใหม่ ผ่านเข้ามาให้ได้รับรู้และต้องเกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องรับเข้าแต่ก็พร้อมจ่ายออกลื่นมือจัง เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้ระวังป่วยไข้อันตรายมี ระยะนี้กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดบ้างดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจ ผิด หรือไม่วายที่จะต้องคิดมากกับปัญหาหลายด้าน เงินทองยังคงมีการหมุนเวียนเข้าออกคล่องมือ เดินทางก็ต้องเจอกับปัญหาหลายหลาก ความรักเราเองยังไม่วาย ต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตก ที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองพร้อมที่จะต้องจับจ่ายหมดเปลือง ทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาใครมั่งจึงลงตัว ความรักก็ยังเหมือนเดิมมาทุกราย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องได้รับรู้ และต้องเกี่ยวข้องผู้คนมากหน้าหลายตา เงินทองผ่านเข้ามาแล้วก็ต้องหมดไป การต่อรองแต่ละเรื่องต้องมีคนกลางรับรู้จึงลงตัวไม่ยาก ทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เรื่องยาวก็จักต้องสั้นลงมาและสำเร็จสมจริงทุกสิ่งได้ เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ของหาย ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองทั้งคนเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างจักต้องทนทำใจ หรือต้องไม่หวั่นไหวเปลี่ยนแปลงตามแรงลมปากใคร เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป ความเชื่อถือทั้งหลายเสื่อมคลายลงไปมากช่วงนี้ ทั้งเรื่องงาน และความรักต่อกันมาด้วยดีนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไปได้ หลายประการกำลังวิ่งเข้ามาหา ลาภผลเงินตราก็คล่องมือ ทั้งของฝากสิ่งถูกใจก็ได้มา เจรจาความใดกับใครก็เกิดผลเกินคาด ในเชิงของความรักมักเจออย่างจังกับคนที่เจ้าของยังอยู่นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์