ดวงประจำวัน 27/01/53

วันพุธที่ 27 มกราคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 05.05 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจินตนาการที่สูงส่ง แม้นจิตใจจะไม่มั่นคงในบางครั้งบางเวลา หากแต่ว่าก็มิได้หูเบาใจอ่อน หรือเชื่อใครง่ายจนกลายเป็นลุ่มหลงได้ เข้าทำนองปากอ่อนแต่ใจแข็งนั่นแล แต่ก็มีความจริงใจหรือมุ่งมั่นงานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ใส่ใจเรื่องบาปบุญความกตัญญูอย่างมั่นคงหนักแน่น เชื่อมั่นในความคิดตนเสมอ เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญผู้คนได้พึ่งพามากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ฟ้าเปิดเทวดาโปรดให้ได้รับรู้อย่างโจ่งแจ้ง ทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยซี เงินทองลาภผลต้องมีมาหาได้แม้นจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็ได้มา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะโสภา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่หนใดยังไม่วายคิดมากคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงรุมล้อมให้จำต้องขบคิดหนัก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทุกด้านด้วย

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เกิดสะท้อนและสะเทือนจิตใจ หรือยังคงหวั่นไหวไปกับข่าวที่พาดพิงมาถึง หากปลงตกตัดออกได้ทุกอย่างก็ไม่ปวดหัวตนเอง เงินทองต้องมีทั้งรับเข้าจ่ายออกลื่นมือ คนรักคู่ครองยังคงจ้องแต่คิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ ต้องไม่หวั่นไหวหรือปล่อยมันตามดวงไปอันใดจะเกิดก็ปล่อยให้เกิด ลาภผลและความหวังยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริง กับคนรักก็ต้องหัดออมคำพูดมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากและระแวงสงสัย หรือยังคงข้องใจกับคำพูดและข่าวร่ำลือกันมา สัญญาที่ตกปากรับคำกันไว้ก็กำลังเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยปกตินัก ความรักก็ยังยุ่งยากลำบากใจทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาความใดกับใครมีคนกลางจึงลงตัวง่ายแม้แต่ก็คนรักแลผู้ใหญ่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์ตนเป็นใหญ่ เรื่องยากก็จักง่ายมีคนช่วยแก้ไขให้ได้ด้วย เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์