ดวงประจำวัน 27/01/50

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 13.50 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี"ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนแข็งกร้าวเอาจริงกับทุกด้านทุกประการที่ผ่านเข้ามา จึงเป็นคนไม่ปล่อยโอกาสให้ ล่องลอยหลุดมือไป ทั้งการศึกษาร่ำเรียน หรือประกอบกิจการงานรับผิดชอบประการใด เติบใหญ่ต้องเป็น หัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงตำแหน่งเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในปัญญาความสามารถ เป็นคนอดกลั้นได้เก่งรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกี่ยวข้องกับเขาหรือต่อรองเรื่องใดกับใคร ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลุล่วงลงเอยไม่ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานเราเอง เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบาง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดปัญหายุ่งยากลำบากใจตนต้องหนักแน่นหน่อยหนา เงินทองมีมาหาได้ แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา เจรจาความใดกับใครจริงใจเกินไปก็เสียใจตอนหลัง รักมากกว่าสองรายแสนวุ่นวายจิตใจจัง



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือมีคนก่อปัญหาให้ปวดขมองตามมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนั่น



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งต้องเป็นต่อ ท่านเองบางอย่างจงอย่าโลภหลายจึงสมประสงค์ง่าย ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องรักด้วยน่า



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้ยินได้รับฟังแต่ เรื่องเศร้าหมองต้องรู้จักใช้อารมณ์ ชีวิตตนเองจึงสดใสและก้าวไปข้างหน้าตามเป้าหมายสะดวก ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรองกิจการงานทั้งมวล สำหรับเรื่องรักต้องนอนหนาวก็เบื่อง่ายนี่



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางจึงต้องระวังให้มาก ไม่ว่าการต่อรองหรือเกี่ยวข้องกับใคร ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้แน่ด้วยหนา กิจการบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองไม่ว่าจะอยู่หนใด ลาภผลและสิ่งควรได้ก็ต้องมีคนคอยขวางหรือปัดให้หลุดมือไป สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้างหนา เรื่องรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์