ดวงประจำวัน 27 พ.ค. 50

"ดวงประจำวัน"



วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007

วันนี้ ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความคิดอ่านรวดเร็ว แต่ไม่ค่อยจะรอบคอบหรือละเอียดอ่อน การแสดงออกทุกด้านโผงผางโฉ่งฉ่างไร้ทิศทางที่แน่นอนมั่นคง แม้แต่เรื่องร่ำเรียนก็จบแล้วไม่ได้เอาวิชชานั้นมาประกอบกิจการ คือศึกษาแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็เจริญก้าวไกลไปได้ด้วยดีแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มีความยึดมั่นถือมั่นในคุณธรรมคำสอนของผู้ใหญ่หรือศาสดาที่ตนเองนับถือมา การศึกษาก็เอาจริงจนจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์



ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอัดอั้นตันใจตนเรื่องของใครอื่นยื่นโยนเคราะห์กรรมมาให้ ทั้งทางตรงและด้านอ้อม ลาภผลเงินทองพร้อมได้แต่เรื่องจำจ่ายก็รออยู่ เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ยังมี ค่ำนี้เรื่องรักก็แสนเปราะบาง



ท่านที่เกิดวันอังคาร



ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันยุ่งยากลำบากใจตนจัง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ



ท่านที่เกิดวันพุธ



ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าด่วนตกลงเรื่องใดกับใครแบบไร้ทาง หรือต้องพิจารณาให้รอบคอบหน่อยหนา เงินทองได้แน่แต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก สัญญาด้วยปากบางอย่างคงเปลี่ยนไป เรื่องรักระวังมือสามสี่เข้ามาก่อปัญหาอีกหน



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็จักต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา บางเรื่องบางประการมันก็เข้าทำนองลูบหน้าเจอจมูก การเกรงใจหรือมัวอายเป็นตัวบ่อนทำลาย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย



ท่านที่เกิดวันศุกร์



ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี่เหนื่อยยากลำบากใจตนหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักหรือรักษาไว้ได้นานวัน ต่อรองเรื่องใดกับใครมักเสียเปรียบเขาเสมอ เรื่องของความรักวัยและฐานะมันคือตัวแปรที่แสนสับสนน่ะ



ท่านที่เกิดวันเสาร์



ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องพยายามชะลอทุกอย่างให้ยืดเวลาออกไป ก่อนตกลงแต่ละอย่างทั้งในสายงานแลเรือนชาน กิจการส่วนตัวหรือเป็นพนักงานใครก็วังเวงชอบกล ความรักท่านเองยักยากเข้าใจซึ้งเหมือนเก่าก่อนมานี่นา.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังไม่วายเกิดน้อยใจยา หรือโทษดินฟ้าไม่ปรานี ช่วงนี้หลายด้านมากประการยังสับสน การตั้งต้นเรื่องใดก็ตามทียังคาดหมายลงเอยได้ยากทั้งบวกและลบ รักมักพบแล้วก็จากจนได้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์