ดวงประจำวัน 26/12/49

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ทับดาวมฤตยู เวลา 06.25 นาฬิกา ทับดาวราหู เวลา 16.48 นฬิกา ดิถีพิฆาต, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเอาแต่ใจดื้อรั้นแบบไร้เหตุผล แม้นจะตั้งตนไว้ชอบหากแต่บางคราวก็ประกอบกรรมโดยเอาเปรียบใครอื่นอยู่บ้าง เติบใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพใดยากที่จะเสียเปรียบใคร คือต้องเป็นคนเหนือคนอยู่ร่ำไปแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนทุกด้านจนกระจ่าง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ต้องมีฐานะเป็นต้นไทรให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ หากหูเบาใจอ่อนอาจสิ้นเปลืองเสียหายทั้งชื่อเสียงเงินทอง การต่อรองเรื่องใดกับใครก็มักเจอคู่แข่งคนสำคัญเสมอ ในเชิงของความรักระวังใจตน ต้องสู้อย่ายอมแพ้ง่ายดายน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากเจ็บแล้วไม่ รู้จักจำก็น่าจะต้องทนรับกรรมกันต่อไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินตรามันคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นปัญหาตอนหลัง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่จำเป็นนักหนาอย่าอาสาหรือตกปากรับคำใคร เรื่องราวมันยาวยืดออกไปปวดขมองเปล่า เงินทองต้องออมให้หนักเพื่อจักได้ จ่ายวันหน้าสะดวกใจตน เรื่องรักปัญหาใคร่หากมัวแต่ เกรงใจก็ยากได้ขี่ช้างงางามนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การตกลงและต้องต่อรองเรื่องใด หากหุนหันพลันแล่นรังแต่ต้องเสียมากกว่าได้ ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองหรือเสี่ยงที่ต้องต่อสู้กัน เดินทางระวังทั้งสุขภาพและอันตราย ความรักทั้งเก่าใหม่ไม่วายคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจ หรือจักต้องหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึง ทั้งในสายงานและกิจการทั่วไป สุขภาพท้องไส้ ช่วงนี้ก็ต้องระวัง มันไม่ปกติเท่าใด รักที่วัยและฐานะแตกต่างย่อมหาความพอดีได้ยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังบานปลาย หรือจักต้องแก้ไขหรือต้องโยงใยไปไกลกว่าคาดหวังไว้ ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย ลาภผลทั้งเสี่ยงสู้และลอยอยู่ก็พอมี ความรักก็ยังคงคลางแคลงใจจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ช่วงนี้อาจร้อนรนจิตใจตนเรื่องการต่อรองเงินทองอยู่บ้าง แต่อีกไม่นานก็สร่างร้อนเยือกเย็นร่ำรวยได้ คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนประหนึ่งแกล้งทำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์