ดวงประจำวัน 26/11/51

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 14 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 20.40 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้
ปัญหาแต่ละอย่างด้วยปัญญาและ ความเมตตาเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ และผู้คนนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองใจคน ตั้งตนแต่ละอย่างจักต้องสะสางให้ ถึงเป้าหมาย ร่ำเรียนอันใดต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนตน หรือต้องเป็นครูบาอาจารย์คนชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย หลายด้านมากประการกำลังไหลหลั่งมาหา เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าวู่วามหรือต้องไม่มองข้ามเรื่องเล็กน้อยอันใด บางอย่างเจ็บแล้วต้องจำด้วยจึงรอดปลอดภัยทั้งปวง เงินทองลาภผลสะสมไว้ ก็เอามาจ่ายช่วงนี้ คนรักและคู่ครองก็กำลังมองเราไปมาหลายด้านนักละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากมาย เงินทองและสิ่งที่ควรต้องได้เกิดชะงักงัน มรรคผลบางอย่างแบ่งปันแบบไม่ยุติธรรมนัก คนรักก็ พูดง่ายฟังยากเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายหลากมากเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขาอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดระวัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางจงหนักแน่นเข้าไว้ได้เป็นดี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาได้นานวัน ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากทั้งคนเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดมากเหลือหลาย หรือยังต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องราวเก่า เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนแอบอ้างทั้งด้านดีและมุมร้าย ความรักเกิดคิดมากเหลือหลาย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องไม่มัวแต่หลอกตัวเอง หรือจ้องจับผิดใครต่อใครแบบพิษเกิดภัยตอนหลัง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง ความรักความหลังยังปวดร้าวใจจบยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์