ดวงประจำวัน 26/11/49

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 22.20 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนเป็นครั้งเป็นคราว และใจเร็วด่วนได้ในบางทีบางที่ มีความกระตือรือร้นดิ้นรนเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ก็ต้องตั้งหลักปักฐานได้ แม้นวัยดึกนานกว่าใครไปบ้างก็ตามทีเถิด


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วยซี มีความขยันหมั่นเพียรและดิ้นรนเสาะหาทั้งวิชชาและสินทรัพย์ แต่ก็จักต้องประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ ฐานะร่ำรวยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คิดอ่านวาดหวังกะการแต่ละอย่างต้องดันทุรังบ้างจึงสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้อันตรายป่วยไข้ได้ง่าย เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมต้องหมดไปง่ายดาย เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังให้มากไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทั้งความคิดอ่านและการกระทำทั้งมวลต้องหัดสวนกระแสบ้างหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจตกท้องร่องหรือจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักยังไงก็ยังงั้นนั่นแหละน่า

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันได้ยากและต้องลำบากใจตน เรื่องของคนเข้ามาเกี่ยวข้องมากแง่หลายมุม ความคิดและการกระทำบางอย่างกำลังขัดแย้งกับคนเป็นจริงมี เรื่องรักปัญหาใคร่ความหึงหวงคือตัวแปรสำคัญนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดร้าวสมองที่จะต้องตามแก้เรื่องเก่า และต้องสะสางปล่อยวางสิ่งใหม่ หากยังขืนแบกเต็มไหล่ก็คงหายใจไม่ทั่วท้อง เงินทองคงต้องชักข้างหลังไปปะด้านหน้า คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ก่อปัญหาให้ขบคิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นทุกข์และเกิดวิตกกังวลหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างเสมอละ ลาภผลแต่ละจำนวนมามันเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เรื่องรักและความสุขทางใจมี แต่มันแสนจะเปราะบางห่างเหินง่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือต้องเจอกับความวุ่นวายมากด้าน ความคิดอ่านบางเรื่องบางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางเรื่องคงจมก่อนจอด แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างจักต้องเป็นจริงได้เกินคาดหมาย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ต่อรองค้ำประกันใครเกิดวุ่นวายตามมาระวัง เพศตรงข้ามคนต่างวัยกำลังให้ความหวัง ความรักความ หลังก็ยังคงติดตาจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์