ดวงประจำวัน 26/10/49

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 18.23 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดและจริงใจ ทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใดเริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็น ผู้คนไกลใกล้รักนับถือมากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อได้มาของปัญญาสินทรัพย์ รู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน คิดอ่านกะการไกลมีจิตใจเมตตาต่อมนุษย์แลส่ำสัตว์ เติบใหญ่ ชีวิตสดใสทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้อาจจะเกิดปีนเกลียวกันขึ้นมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองช่วงนี้ต้องอย่าให้ใครหยิบยืมจักสูญเปล่า เสี่ยงสู้อาจเสียรู้คนกันเองด้วยเกรงใจกันมา เรื่องรักก็จักต้องมีคนคิดแย่งหรือคิดตัดตอน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ใส่ไฟด้วยคำพูด หากหูเบาใจอ่อนอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนได้หนา ทั้งกิจการงานและเรือนชานด้วยซี เดินทางห่างเรือนกลัดกลุ้มจิตใจจัง ความรักก็ยังว้าวุ่นชอบกล

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เข้าใจกันยากนักหนาแม้นว่าเราจักดีด้วยปานใด ช่วงนี้ทำบุญเกิดได้บาปหรือผีสางสาปให้เป็นไป เงินทองลาภผลได้มาก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส คนรักก็เอาใจด้วยดีนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับผู้คนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ตามติด ลาภผลเงินทองคาดว่าสูญแต่ก็ต้องได้คืนแบบบังเอิญ เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่ คิดมากจนเกินไปก็สดใสยิ่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เรื่องราวเก่าปัญหาแต่คราวก่อนก็ยอกย้อนปวดขมอง เงินทองแต่ละส่วนแต่ละจำนวนหลุดมือหมดไป เพราะใจอ่อนของตนเอง วาดหวังตั้งเป้าอันใดต้องเพศตรงข้ามหนุนจึงถึงฝั่ง ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ครุ่นคิดและวิตกกังวล มากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง โลภหลายแล อยากได้ของใครอื่นเกินไปก็หาใครสนเราไม่ เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ต้องไม่หวั่นไหวหรือไม่ตื่นเต้นมากมายเกินไป เรื่องใหญ่จึงเล็กลงได้ เป็นจริงสมใจด้วยซี ขอร้องเขาออกปากกับใครก็เกิดผลหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ ในเชิงของความรักความหลังจักต้องย้อนกลับรังเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์