ดวงประจำวัน 26/10/2552

ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศเหนือและทิศใต้ให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี
 
โดยรวมวันนี้ การศึกษา การงาน การเดินทาง จะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน จะเป็นผลดีในภายหน้า เอกสารสัญญาจะพลิกล็อกได้ แต่จะมีโชคแบบฟลุกๆ คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์

    การงาน แอบขี้เกียจเบียดเบียนเพื่อนพ้อง จะถูกร้องให้รับผิดชอบในหน้าที่มากขึ้น ถึงเวลาที่คุณต้องลุกขึ้นจัดระบบตัวเองเสียใหม่ จะได้ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ รวมทั้งการเงินที่ต้องหมุนเวียนในการลงทุนด้วย ความรัก ต้องหนักแน่นเข้าไว้ ถ้าคิดว่าใช่คนนี้เลย
  • จันทร์
    การงาน มีโชคลาภด้านหน้าที่การงานที่เงียบเหงามาพอควร เข้ามาประชิดคุณต้องตั้งรับและรอบคอบด้วยสภาพแวดล้อมของคุณดูปั่นป่วนชอบกล การเงิน หมุนเป็นนอตแต่จะปลดหนี้โล่งไปเยอะ ความรัก กลบความรู้สึกลบเดิมๆ ออกจากใจคุณบ้าง แล้วฝันจะเป็นจริง
  • อังคาร
    การงาน การร่วมมือกันในหมู่คณะ คุณต้องขยันอย่างมีสติ และเปิดใจกว้างยอม รับความเห็นที่แตกต่าง แล้วจะผ่านได้พร้อมชื่อเสียงจะตามมา การเงิน หนี้สินที่สูญหายไปจะได้คืนต้องติดตาม ความรัก อุปสรรคสำคัญคือ ความคิดซับซ้อนของคุณเอง
  • พุธ
    การงาน ฟ้าเปิดหนทางสะดวก คนที่ตกงานต้องเดินหน้าถึงจะได้ งานที่ติดขัดจะถูก คนฝีมือดีมาช่วยให้งานกระจายสู่ฝ่ายอื่นรับผิดชอบแทน การเงิน หมุนคล่องมากขึ้น ที่มึนคือรายจ่ายของครอบครัว ความรัก สดชื่นดี คนรักจะมีรางวัลให้คุณขยันไปอีกนาน
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานที่คิดบุกเบิกไว้ในใจควรขยายออกมาให้คนรอบข้างรับรู้ จะต่อยอดได้ คนที่ตกงานจะได้งานถึงไม่ตรงสเปกนักแต่จะก้าวหน้าได้ การเงิน พอเพียงกับรายรับที่ได้จะไม่ปวดหัวใจทีหลัง ความรัก เอาแต่ใจตัวเองจนไม่เกรงใจใคร จะช้ำใจได้ภายหลัง
  • ศุกร์
    การงาน จะทำงานที่ซ้อนทับกับงานอื่น ได้แช่มชื่นเพราะมีแรงหนุนจากผู้ใหญ่ด้วยตัวคุณต้องวางตัวเป็นหัวหอกอย่างเต็มแรง บริวารถึงจะร่วมแรงสามัคคี การเงิน ควรรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจะเพลินไปกับกิเลส ความรัก อย่าสร้างความหวังให้คนใหม่ที่ใส่ใจรอโอกาส
  • เสาร์
    การงาน คุณโชคดีเพราะมีคนรอบข้างที่เกื้อหนุนส่งมอบงานให้ ทั้งงานเก่าและใหม่ จะสดใสมากกว่าเดิม จะค้นพบสิ่งใหม่ๆ เข้ามาใช้ในงานอย่างโดนใจ การเงิน ยังคงต้องรอบคอบในการจับจ่ายเพื่อภาษีสังคมรอบตัวคุณ ความรัก สงบคำพูดตามอารมณ์คุณไว้บ้าง เพื่อถนอมรักให้ยาวนาน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์