ดวงประจำวัน 26/09/49

วันอังคารที่ 26 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัส ตอนตะวันบ่าย วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนปากแข็งแต่หูเบาใจอ่อน หรืออารมณ์เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสสังคม บางเรื่องบางประการก็รสนิยมสูงแม้นรายได้ต่ำ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อย แต่ก็เป็นคนมีน้ำใจ ผู้คนได้อาศัยใบบุญยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และตั้งต้นเรื่องใดก็สานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ทั้งการเรียนการประกอบกิจการ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักปักฐานได้มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ต้องตั้งหลักปักใจให้ลึกซึ้งจึงถึงเป้าหมายสมใจ การต่อรองเรื่องใดกับใคร เพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้มี ค่ำนี้กับคนรักออมคำพูดมั่งดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการยังคงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสหน่อยหนาจึงรอดตัวมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงถูกบดบังความเป็นจริง คนรักก็ยังจ้องจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังไม่เริ่มก็มีคนขวาง แนวทางใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเสมอ เดินทางเจอแต่อุปสรรคปัญหา คนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงหมดสนุก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อดไม่ได้เกิดสังหรณ์หลายประการและแล้วก็เป็นจริงขึ้นมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขหรือเต้นหาเอามาเร็วไว เรื่องง่ายอาจยากหากยังขืนเห็นแก่ตัว ทั้งงานการและเรื่องรักด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากสงสัยหรือยังข้องใจอันใดมันมักเป็นจริง ปัญหาของใครอื่นเราเองแก้ไขให้ได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังไว้บ้าง คู่ครองคนรักชอบเข้าข้างใครอื่นนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดน้อยเนื้อต่ำใจตน หรือเกิดสับสนมากด้านทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน เดินทางหรือต่อรองเรื่องใดมันมักเป็นมุมกลับร่ำไป เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมานี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเป็นปัญหา และต้องเจอกับมรสุมรุมเร้าหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องรักปัญหาใคร่อย่าไปเอาจริงเอาจังกับมันนัก ระวังสุขภาพกับการเดินทาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์