ดวงประจำวัน 26/08/51

วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พุทธสักราช 2551
 
แรม 10 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดแต่เรื่องใหญ่เกินตัวร่ำไป ใส่ใจเรื่องศาสนาและเชื่อฟังพระศาสดาเสมอ เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดจักต้องเป็นคนเหนือคน หรือเป็นนักต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษา ทั้งดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงด้วยความฉลาดและสามารถยิ่ง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากหรือคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้ามากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายจำนวน เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองเสมอต้องหนักแน่นหน่อยหนา ลาภผลมีมาบนความทุกข์ใจ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนั่นเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชื่อเสียงกำลังถูกปิดกั้น เรื่องสั้นมีคนเอาไปปั่นให้เป็นปัญหายืดยาวออกไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ความหึงหวงเป็นตัวมาร
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจต่อรองและต้องเกี่ยวข้องคนมากหน้าหลายตา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ชื่อเสียงช่วงนี้มีคนเอาไปแปรเปลี่ยนจากขาวเป็นดำได้ เรื่องรักก็ยังไม่เหมือนเดิมเท่าใดดอกหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยาก หรือต้องลำบากใจตนหลายด้านตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายรายการมากจำนวน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังกำลังเบ่งบาน และอาจล้มบนฟูกอีกหนจิตใจแสนจะสับสนสิ้นดี เงินทองก็ยังคงเป็นต้องตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพกายกำลังปั˜นป่วนปวดขมอง คนรักคู่ครองก็เอาใจดั่งแกล้งทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความผันผวน เปลี่ยนแปลงไปหลายด้านกำลังเบ่งบานด้วยดี ว่าแต่ว่าท่านเองต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลและความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมมือคว้า คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่ หึงหวงคิดมากเสมอน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์