ดวงประจำวัน 26/06/52

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีสิงห์ เวลา 17.56 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านล้ำสมัยใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ชอบคิดการใหญ่เกินวัยและฐานะ ต้องประสบความสำเร็จ สูงส่งเนื่องแต่จิตใจมั่นคงหนักแน่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน  ทั้งเป็นคนมีเมตตาธรรมเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนไกลใกล้ร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีคนรักใคร่นับถือมากหลาย ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นมากกว่าเก่าหลายด้าน บางอย่างเราเองไม่คาดหวังแต่ มันหล่นถึงมือมาด้วยดี เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดายสมใจนึกได้ ทั้งการงานเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยซี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีปัญหาสลับซับซ้อนที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป เรื่องสั้นอาจยาวออกไปหากเร่งร้อนเอาแต่ใจตนนัก ช่วงนี้เหนื่อยกายหนักใจตนมากด้าน บริวารบุตรหลานคนรักคู่ครองพี่น้องก่อปัญหาให้ต้องคิดมากอยู่ร่ำไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคิดอ่านของท่านนั้นดี แต่มันยังคงสวนกับความเป็นจริงอยู่บ้าง เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่ก็พร้อมจ่ายออกไป เรื่องของความรักยังไม่วายต้องคิดมากอยู่เสมอมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และต้องคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สุขภาพกายและพลังใจตนตอนนี้เกิดสับสนต้องระวังอย่างมากไว้ ลาภผลได้แต่ยังเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากกับเรื่องเก่า ปัญหาใหม่บางอย่างทำท่าบานปลาย เงินทองได้มาและต้องหมดไปมันง่ายดายนัก เดินทางเกิดขลุกขลักทั้งไปและกลับด้วยซี รักแบบสองสามแล้วน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเสมือนคนอม ความทุกข์และจำใจแบกรับความเศร้าของใครต่อใครไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้ ช้าไปไว เดินทางระวังป่วยไข้เหนื่อยใจ เจอคนรักคนถูกใจเสมอทุกคราวเมื่อเดินทาง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายหรือเจอแต่เรื่องวุ่นวายใจตัวเองทุกด้าน เงินทองก็ต้องเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ จิตใจช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใดนัก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์