ดวงประจำวัน 26/06/50

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ พระจันทร์ตกเวลา 03.17 นาฬิกา พระอาทิตย์ ขึ้นเวลา 05.52 นาฬิกา ดวงตะวันเที่ยงจริง เวลา 12.21 นาฬิกา พระอาทิตย์ตก เวลา 18.49 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านรุนแรงแข็งกร้าว บางครั้งบางคราวก็เอาแต่ใจตนไปบ้าง เติบใหญ่วัยสูงขึ้นคิดออกนึกได้รอบคอบสุขุมลุ่มลึก เป็นหัวหน้าเขาประธานคนในหน้าที่และถิ่นนั้นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นครูอาจารย์หรือรับผิดชอบสังคม ชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การคิดค้นดิ้นรนเรื่องใดก็ตามที คงต้องจำหรือฝืนทนพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่บ้าง ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่ แต่มันเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางไปหน้าห่วงหลังเรื่องรักก็ยังคงค้างเติ่งในใจตนเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่สะสางปานใดก็ยากที่จะสิ้นซากได้ ลมปากของคนรอบข้างสร้างเรื่องให้หงุดหงิดจิตใจจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรักป่วยไข้ไม่สบายใจนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเป็นตัวตั้งกำบังใครต่อใคร เงินทองไหลเข้าออกคล่องมือไปมาด้วยดี ช่วงนี้จำใจเดินทางบ่อยครั้งหรือต้องมีการตกลงใจใหม่เสมอ ของฝากสิ่งถูกใจมีมาจากคนรัก หรือเรื่องรักก็เรียบง่ายสมใจนึกเสมอละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างช่วงนี้เข้าทำนองน้ำขึ้นต้องรีบตัก หากชักช้าโอกาสทองคงผ่านเลยไป การตกลงใจทุกเรื่องก็ยังเป็นปัญหาปวดขมอง หรือคงต้องผิดหวังบางอย่างอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องมีการทบทวนหรือต้องแก้ไขบางอย่างลงไป หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องกิจการงานของเราเอง หรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ระยะนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดมากต่อกันเสมอมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงวังเวงหรือกับใครต่อใครไม่ค่อยจะเป็นกันเองดั่งเก่า เงินทองเข้าน้อยกว่าออก ก็คงปวดใจบ้างเป็นธรรมดา เจรจาความใดกับใครไม่ได้รับความร่วมมือนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางหรือต่างคนต่างคิดนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ระยะนี้เงินทองหดหายหาได้ไม่ค่อยจะพอจ่ายปวดขมอง ในเชิงของความรักเกิดเข้าใจกันยากลำบาก อารมณ์หดหู่กัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์