ดวงประจำวัน 26/05/53

วันพุธที่ 26 พฤภาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบ การมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญหาแม้นจะมีความรู้ความสามารถปานใด แต่ก็มักเป็นคนชอบหาเหาใส่หัวตัวเองร่ำไป หากเข้าสู่ แวดวงการเมืองจักก่อปัญหามีศัตรูรอบด้าน แต่ก็ต้องโด่งดังนำหน้าใครต่อใคร เติบใหญ่ต้องอยู่ในแวดวงสังคมที่หรูหราสิ่งแวดล้อมอบอุ่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้ร่ำไป  เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน เป็นร่มไทรให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนสองจิตสามใจ อาจพลาดโอกาสทองบางสิ่งบางอย่างไป ทั้งในสายงานแลในเรือนชานกิจการ การตกลงใจแต่ละด้านใจเย็นได้มากเป็นดีนัก เรื่องของความรักเราเองเล่นกับเงาตัวเองนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สวรรค์เบี่ยงทุกอย่างพระเจ้าไม่เข้าข้างเรานัก ทุกด้านยังคงเข้าทำนองทำคุณกับใครมันเสมือนไฟตกน้ำ เรื่องของสุขภาพกายพลังจิตทำท่าอ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักบางอย่างเราคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนจัง อาจจำใจหันหลังให้กับสังคมไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาทุกด้านนี่ รักเขาชอบใครมันมักเป็นปัญหาแบบชู้ทางใจกับใครต่อใคร

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่ก็ยังมีมาให้ได้ขบคิดและอาจจำใจตามติดไปช่วงเป็นระยะ สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหัดสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา บางอย่างกาลเวลามันต้องเป็นเครื่องชี้บอกเวรกรรมเก่าใหม่เราเองได้ ลาภผลเงินทองยังมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจกำลังถอยหลังลงคลอง หรืออาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย เงินทองช่วงนี้ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า ความรักก็ยังเลื่อนลอยดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และยังคงคิดมากกับผู้คนและสิ่งแวดล้อมมันไม่เป็นมาดั่งเดิมด้วย ช่วยเขาเกื้อกูลใครมักเกิดพิษเป็นภัยตามมาตอนหลังระวัง เรื่องของความรักความหลังก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสงบ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์