ดวงประจำวัน 26/05/50

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจกว้างขวางแต่ก็เป็นคนพูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมืองที่เจริญรุ่งเรืองทั้งหลาย เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง ด้วยกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนช่วยค้ำจุนเกื้อหนุนให้ชีวิตสูงส่งและมั่นคง ทั้งฐานะความเป็นอยู่และชื่อเสียงกิจการงานผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเฉลียวฉลาดและหลักแหลมทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ฉับพลันทันท่วงที เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเป็นปัญหาสองสามเส้าหรือผู้คนและเทวดาก็ไม่เข้าข้างเราเช่นกาลก่อนมา ทั้งเรื่องกิจการงานและลาภผลการเสี่ยงที่เคยได้ดี เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุข สมดั่งใจนึก


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังก่อเรื่องสร้างความรำคาญให้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่หึงไร้พรมแดน


ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดร้าวจิตใจหรือวาดหวังเรื่องใดมันมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป สิ่งที่ง่ายเกิดเป็นยากเย็นแสนเข็ญ เงินทองของฝากสิ่งถูกใจได้แน่แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรัก ก็ยังคงเปราะบางเสมอ


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกเรื่องทุกด้านทุกประการต้องปล่อยอย่าฝืน บางอย่างก็ยังคงจำทนกล้ำกลืนให้รอดแต่ละวันไว้ก่อน ลาภผลเงินทองจรหรือฟลุกก็ยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ


ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเงียบเหงาเปล่าเปลี่ยวจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนก็เอาตัวรอดแต่ละวัน ลาภผลเงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะความเป็นอยู่มันมัวซัวชอบกล

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงมีการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับมากเรื่องหลายปัญหา เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วงไว้บ้าง ลาภผลและความหวังยังคงหาจุดลงตัวสมใจได้ยาก คนรักคู่ครองก็หึงหวงน่าเบื่อหน่ายนักหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่าสำคัญตัวเองผิดหรือคิดมากแบบจินตนาการเพ้อเจ้อ อาจเผลอและพลาดเข้าทางปืนคนอื่นได้ง่าย ทั้งในสายงานและในเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้คิดมากเหลือเรื่องรักเก่าที่เข้าใจผิดต่อกันมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์