ดวงประจำวัน 26/02/52

วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 13.17 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน หรือรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา มีความคิดอ่านที่ยาวไกลแบบรักเหตุเคารพผล ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์และคนรักนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และมุ่งมั่นเอาจริงเมื่อรับผิดชอบสิ่งใด เติบใหญ่ต้องมากด้วยใบบุญ และคนคอยค้ำจุนเอาใจ ความเป็นอยู่อบอุ่นฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่ามัวแต่ระแวงสงสัยหรือคิดมากเกินไป เพื่อนพ้องน้องพี่ที่จริงใจก็ยังคงมี แต่เราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอนี่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป ความรักก็ยังคงปกติธรรมดานี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังซับซ้อนซ่อนเงื่อน เพื่อนของเพื่อนทำท่าแชเชือนบิดเบี้ยวไปบ้างมี ทั้งคำพูดคำจาและเงินทองสัญญา สำหรับเรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละส่วนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวตามข่าว
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตก ต้องหัดแยกแยะและอย่าโลภหลายจึงเกยฝั่งได้ทุกเรื่อง หากยังขืนชะล่าใจตนหรือมองคนอื่นทางลบอาจพบแต่ปัญหาเหนื่อยหนักใจจัง คนรักคู่ครองก็พร้อมหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนักนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าที่ล่วงเลยไปแล้ว อาจกินได้แต่นอนไม่หลับกับปัญหาใครอื่นอยู่บ้าง เงินทองก็ต้องคั่งค้างคาใจก่อนได้และก่อนเสียไป เรื่องของความรัก วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เร่งสะสางบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ ปัญหาเราเองสางยากเรื่องใครอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ง่าย เงินทองก็ต้องระวังหากบานปลายมันต้องหมดเปลืองหนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางนะท่าน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทุกอย่างต้องตาต่อตาหรือตัวต่อตัว อย่าฝากความหวังไปกับใครจักปวดใจตนตอนหลัง ทั้งการ เงินเอกสารสำคัญ แม้แต่เรื่องของความรักกันชอบกันมันอาจะสาละวันเตี้ยลงนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์