ดวงประจำวัน 26/02/51

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551
 
แรม 5 คํ่า เดือน 3 ปี กุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดใหญ่ไฝ่สูง ผลักดันตัวเองให้เด่นดังได้ด้วยปัญญาและความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองจิตใจผู้คนเสมอ รับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งมั่นคงเหนือน้องพี่ ทั้งชื่อเสียงก็เด่นดังผู้คนรักนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจิตใจหนักแน่นและเฉลียวฉลาด มองโลกในแง่ดีรํ่าไปทุกด้านทุกประการ เรื่องรํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีชื่อเสียงฐานะมั่นคง ดำเนินชีวิตได้ร่มเย็นเป็นสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากยังขืนหูเบาใจอ่อนอาจจะเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานความหวังบางประการ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเปราะบางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องได้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองคงจำใจหมดเปลืองทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ การตกลงใจแต่ละอย่างอาจพลาดเป้าอีกหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องใจเย็นไว้บ้างโยม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการมันทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรืออาจเหนื่อยแรงเปล่าหากยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใครมากเกินไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวัง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจังนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างทั้งทางบวกด้านลบ พบคนถูกใจอาจไม่ใช่คู่ครองหรอกน่า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจ หรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านมากมุม อาจกลัดกลุ้มใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้างเกี่ยวข้องแบบต่างคนต่างอยู่ ลาภผลพอถึงมือมาเรื่องจ่ายก็ตามติด ความรักเราเองไม่วายคิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรือเจรจาความใดกับใครก็ต้องรอบคอบอย่าเอา เปรียบเกินไป เรื่องยากอาจง่ายหากไม่โลภหลาย ต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักก็เปราะบางอย่างยิ่งระวังมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ นํ้าใจของคนเคยวางใจก็เสื่อมสลายลงไปมาก เงินตรานั่นแหละคือตัวแปรผันสำคัญ กับคนรักและคู่ครองคงต้องคิดมากต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์