ดวงประจำวัน 26/01/52

วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ “วันตรุษจีน” ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ทับดาวพฤหัสฯทับดาวราหู ดวงจันทร์ดับสนิท เวลา 14.35 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล) จงสร้างกุศล หรือทำทานเพื่อเกิดกาลมงคลแก่ตนนั่นเทอญ

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนขยันประหยัดและจริงใจ ทั้งเชื่อมั่นในเรื่องบุญบาปกุศลอกุศล ไม่ว่าจะเกิดแห่งหนตำบลใดต้องสรรค์สร้างถิ่นนั้นให้เจริญก้าวไกล เติบใหญ่ ต้องมีคนรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และขอดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังเปลี่ยนแปลงไป สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย เรื่องราวผู้คนเก่าก่อนกลับมาก่อกวนให้ต้องคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากกับญาติพี่น้อง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันถาโถมเข้ามาหาให้ต้องแก้ไข ต้องวุ่นวายใจตนไม่ว่าจะอยู่หนแห่งใด เงินทองลาภผลมักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไปทั้งจำนวนเก่าใหม่ คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากยากแก้ไข
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ สิ้นซากนี่นา ช่วงนี้ทุกด้านท่านเองต้องทนทำใจจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน สำหรับเรื่องรักยิ่งต้องหนักแน่นหนักหนานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือยังคงต้องดิ้นรนกันต่อไปเพื่อเหมาะสมและให้ลงตัวทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นอดกลั้นให้มาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังคงวุ่นวายใจตน ลาภผลมีมาแต่ก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เดินทางไปไหนระวังอันตรายมั่ง ความรักก็ยังเปราะบางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางครั้งก็ยังต้องรอบคอบและหนักแน่นหน่อย ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่นนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างเป็นไปได้เกินคาดไว้ด้วย ทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา เงินทองยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวดี ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพกายน่าต้องระวัง ความรักบางครั้งคำพูดจาก็ขัดกันเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์