ดวงประจำวัน 25/12/51

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

แรม 13 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบต่อสู้แลดิ้นรนค้นคว้าแสวงหาวิชชาให้เกิดปัญญา ทั้งเป็นคนคิดอ่านก้าวไกลทั้งเพื่อตนเองและเพื่อส่วนรวมร่วมกันในตำบลและประเทศชาติ เติบใหญ่เขาต้องกลายเป็นคนสุขุมลุ่มลึกรักสงบ แม้นจะประสบความสำเร็จก็หาได้ตื่นเต้นไม่กลับเดินหน้าสู้ต่อไปแบบคนบ้างานนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนบางครั้งก็กลายเป็นตระหนี่ คิดอ่านดี ทำดี แต่พูดจาไม่ค่อยจะรักษาน้ำใจใครต่อใครนัก เติบใหญ่ ด้วยความเมตตาอันดีจึงมีแต่คนรักนับถือมากหลายทั้งไกลใกล้แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงต้องเร่งรัดและต้องจัดการให้ลงตัว หากยังขืนปล่อยวางอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของเงินทองข้าวของ การต่อรอง และเรื่องของกิจการงาน สำหรับเรื่องรักก็ยังเข้าอกเห็นใจดีอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง ท่านเองอาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าอีกหน หากพร้าไม่หักเข่าจักพังคงต้องจำทนทำเพื่อการอยู่รอด คู่ครองและคนรักแม้แต่ญาติก็ยังเข้าใจผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเอง เอาไว้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหาเข้ามารุมเร้ามากด้าน กะการแต่ละมุมมันกลับย้อนมาสุมสมองเราเอง ทั้งเรื่องเงินทองและงานการทั้งเก่าใหม่ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากอยู่เป็นธรรมดานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องตามแก้ไขเรื่องราวแต่วันวาน สุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วงเอาไว้มั่ง การดันทุรังบางอย่างยังต้องการพลังใจจากใครต่อใครอยู่บ้าง เส้นทางใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก คนรัก คู่ครองพูดง่ายฟังยากนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มาแต่มันก็อยู่ไม่นาน กิจการบางอย่างกำลังแปรผันเปลี่ยนไปตามกระแส ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คิดมากและเกิดกังวลหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครไว้บ้าง สุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องหึงหวงจับผิดเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แสนจะสับสนเหลือหลาย ทั้งความคิดอ่านและความเป็นอยู่ที่ยังไม่สมดุลมา สุขภาพกายและพลังจิตยังอ่อนล้า ปัญหาเก่าเข้ามา สุมสมองมากหลายมี เรื่องของความรักและความเหมาะสมยังไม่ลงตัวสมใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์