ดวงประจำวัน 25/12/50

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

แรม 1 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีกรกฎ เวลา 21.15 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและหาญกล้า ชอบดำเนินชีวิตแบบท้าทายร่ำไป หรือชอบแสวงหาความรุนแรงทุกแขนงใส่ตัว เช่นแข่งกรีฑาหรือนักสู้นักบู๊ทุกแบบ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองก็กล้าเหยียบไหล่ใครต่อใครให้เพื่อตัวเองได้ร่ำไปแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและชอบใช้ความฉลาดให้เกิดประโยชน์กับตนและสังคมเสมอ แม้จะต้องเปลี่ยนที่อยู่บ่อยแต่ก็ต้องดีขึ้นเป็นลำดับไป เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ชื่อเสียงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงต้องรอและคอยต่อหากำหนดมิได้ ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองอันใดกับใคร หรือเงินทองข้าวของที่ควรต้องได้ก็ยังไม่ถึงมือมา เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงพาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมีมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอมา เงินทองยังคงเป็นตัวแปรสำคัญของแนวทางทุกด้าน คนรักคู่ครองพูดน้อยแต่คิดมากเสมอละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ การตกลงต่อรองเรื่องใดไม่วายถูกตัดตอนและโดนก่อกวน เงินทองพร้อมได้มาแต่ก็ต้องจ่ายไป เรื่องรักเรามักคิดมากไปเองจนความสนุกหดหาย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงวุ่นวายจิตใจ หรือสิ่งที่คาดว่าง่ายมันยากยุ่งตอนหลัง การต่อรอง แต่ละครั้งต้องเจอปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องรวบรัดมัดมือชกจึงได้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือวุ่นวายทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนช่วยผลักดันจึงเกยฝั่งได้ไม่ยาก ความรักเราเองมักคิดมากไปเองทุกราย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังเอาแน่กับใครไม่ว่าเรื่องใดได้ยาก ลมปากของใครบางคนอาจพาให้เราพังมลายทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เงินทองก็ยังคงไหลลื่นด้วยดีนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดปวดขมองเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คำพระท่านว่า “ไม่เห็นทุกข์ก็คงไม่เห็นธรรม” อันนี้ต้องเป็นจริง ตัวท่านเองต้องเจอเข้าอย่างจัง เงินทองก็ยังคงจำใจเต้นออกหาจนหูตาลาย ต่อรองเรื่องใดก็ยังเอาแน่มิได้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์