ดวงประจำวัน 25/11/52

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 08.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนพูดจาโผงผางโฉ่งฉ่างหากแต่จริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องศาสนาหรือลัทธิธรรมด้วยจิตใจมั่นคง เติบใหญ่ ต้องอยู่กินอย่างสงบมุ่งหวังสวรรคนิพพานเป็นที่ตั้งเป็นความหวังแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้เพื่อมีมาทุกรูปแบบ การร่ำเรียนก็ดิ้นรนใส่ใจต้องจบได้เป้าหมายสูงส่งที่จิตใจมั่นคงไขว่คว้าเอามา เขาต้องมีชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจจำใจเสียรู้ ใครบางคนเพื่อผลพวงข้างหน้ามีมาก้อนโตกว่า เดินทางต้องมีโชคสองต่อประสบความสำเร็จสามขั้นตอน สุขภาพกายก็ต้องระวังไว้บ้างเป็นดี กับคนรักแลคู่ครองต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือเจอแต่คนแล้งน้ำใจทั้งทางเหนือใต้ เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายจำนวนไป ตกตอนบ่ายจึงมีมาเป็นก้อนเป็นกำโต ความรักก็ต้องสุกงอมเป็นจริงได้สมใจอยากแต่นานมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการมันเสมือนกรรมเก่าก่อมาดีจึงสมประสงค์ง่าย ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานความเป็นอยู่ผู้คนที่เกี่ยวข้องผูกพัน เงินทองบางส่วนบางจำนวนก็ง่ายไหลเข้า คนรักคู่ครองเอาใจจังนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจกับบางเรื่องบางอย่างอยู่ แม้นจะคิดได้ปลงตกแต่ก็ยังไปไหนไม่รอดสุขภาพกายก็ยังคงต้องห่วงเอาไว้มั่ง การดัน ทุรังบางอย่างมันมีแต่พังกับพังหากดันทุรัง แม้แต่ความรักด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องผิดพ้อง หมองใจกับคนรอบข้างได้ง่าย หรือการเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนบางอย่างมันขัดมรรคผลอันต้องมีมาข้างหน้าทันตาเห็น เดินทางระวังของหายป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดมรรคเป็นผลสมใจ ทุกอย่างต้องพูดจาด้วยของฝากสิ่งกำนัลนั่นหนา เดินทางห่างเรือนระวังเรื่องสุขภาพพลานามัย ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ทุกอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้าง ทั้งความคิดอ่านแลการร่วมแรงร่วมกาย ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่กำลังถูกบดบัง ความรักความหลังก็ยังระทมขมขื่นจิตใจเราจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์