ดวงประจำวัน 25/11/51

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 13 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่ายทั้งหูเบาใจอ่อนอีกด้วย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จริงจังเป็นครั้งเป็นคราว เกิดที่หนึ่งต้องเจริญ รุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยการครองคู่กับคนมีหลักฐานมั่นคง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่ถิ่นเกิดเดิม.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมาก และวิตกไปก่อนเหตุการณ์จะมีมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปนี่นา เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วงเอาไว้มั่ง เรื่องของความรักเราเองยังคงห่วงหน้าพะวงหลังญาติคนรักอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระอยู่ คนรักและคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันกำลังเป็นมาแบบหัวกุดท้ายเน่า สุขภาพกายและพลังใจท่านเองอ่อนล้าชอบกล เงินทองมรรคผลจักถูกลิดรอนต้อนเข้าคอกไปบ้าง เส้นทางของความรักยังคงสดใสและเป็นมาสมใจอยู่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากกับปัญหาแต่วันวานมา รอความหวังยังคงคอยต่ออีกระยะจึงหล่นถึงมือมาแน่ ทั้ง ชื่อเสียงเงินทองการต่อรองทุกด้าน ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะโสภานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องจำทนอมความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงทันใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนเกี่ยวข้องมากหลาย ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ไม่ยาก เดินทางระวังทั้งของหายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังสงสัย หรือมีสิ่งใดค้างคาใจต้องเร่งสะสาง หากยังขืนตามดวงไว้ อาจเกิดพิษเป็นภัยตอนหลัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องจำใจเต้นออกหา คนรักคู่ครองทั้งรายเก่าเจ้าใหม่ปรานีเราน้อยลงไปนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์