ดวงประจำวัน 25/11/50

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007


วันนี้ดาวพุธเสริด เข้าสู่ราศรีพิจิก เวลา 04.18 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี เด็กเกิด วันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนขยันฉลาดและกล้าหาญ ทั้งชอบคิดอ่านและกระทำการที่ใหญ่เกินวัยและฐานะ ทั้งเกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ กว้างใหญ่ยังถิ่นเมืองไกลจากที่เกิด ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างมาก เอาใจใส่กับการศึกษาและสร้างหลักปักฐานได้มั่นคง แม้บางครั้งบางคราวจะใจเร็วด่วนได้ไปบ้าง แต่ก็ยับยั้งชั่งใจตนได้ตอนหลังเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักและที่พึ่งพาของผู้คนมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เพื่อนของเพื่อนและคนที่เกี่ยวข้องไม่ค่อยเป็นไปได้ดั่งใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางหนุนจึงลงตัวสะดวกใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ระวังป่วยไข้มั่ง ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังไว้ด้วย
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางอย่างยังจะต้อง จำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ไปพลางก่อน เงินทองยังคงเป็นตัวที่พาให้เดือดเนื้อร้อนใจตน เดินทางแสนจะสับสนทั้งไปและกลับ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้ลาภผลเงินทองก็ไหลเข้าออกคล่องมือ การต่อรองและรอคอยความหวังคงต้องใช้เวลาอีกระยะ เรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในวงญาติ เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องรูปแบบต่างๆ เงินทองก็หวังทางแต่ต้องมาจากอีกแห่ง ช่วงนี้ระวังเรื่องสุขภาพกายใจด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วย ยังจ้องแต่จะขวาง
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตน เรื่องเก่าใหม่สับสนปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ช่วงนี้สุขภาพกายที่เคยสดใสอ่อนล้าลงไปมาก ระวังอาหารการกินมั่ง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหรือคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่คราวก่อน จักย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอ แห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิด ความรักเราเองยังคงต้องคิดมากนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายคิดมากและคำนึงหลายกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง และบางอย่างที่ล่วงเลยไปตั้งนานนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมา แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก ระยะนี้ระวังสุขภาพกายใจมั่ง คนรักคู่ครองหันหลังพูดจา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์