ดวงประจำวัน 25/09/51

วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ทับดาวเกตุแต่เช้า วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนหาญกล้าและมีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนเสาะหาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านเรื่องยาวไกล เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นเรื่องบาปบุญกุศลอกุศล หรือ เรื่องของความกตัญญูรู้คุณคนเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านแบบเรียบง่ายหรือให้เป็นอยู่แบบธรรมชาติ เติบใหญ่ชีวิตต้องสงบสุขและร่มเย็นด้วยดีทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงได้เจอกับคนประเภทปั้นน้ำเป็นก้อน หรือก่อเรื่องร้อนใจมาให้ถึงเรือนชาน สิ่งที่ยากอาจง่ายหากขอความร่วมมือจากใครเขามั่ง ลาภผลเงินทองและความรักช่วงนี้เหี่ยวเฉาไม่สดใสดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่ และความเป็นจริงต้องเป็นดังนั้นด้วยซี ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานคำมั่นสัญญากันมา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงพอพูดจาได้ลงตัวตามเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนพูดจาแบบทิ่มตำให้เกิดเจ็บไม่จำก็ยังซ้ำรอยเดิม ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่อง สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างกำลังสวนกับความเป็นจริง หรือความหวังที่เลือนรางก็จักกระจ่างมองรู้คิดออกนึกได้หรือแก้ไขทุกด้านได้ทันกาล เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ความรักช่างเปราะบางเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายประการกำลังบานปลาย หรือเกิดความยุ่งยากเหลือหลาย วาดหวังแต่ละอย่างก็ต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคิดออกนึกได้แต่ความเป็นจริงยังไม่ลงตัวสมใจ ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากน่าเบื่อหน่าย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากจิตใจหดหู่ ท่านน่าจะต้องเข้าหาคำสอนของศาสดามีย้อมอารมณ์ตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นทุกขลาภนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนเร็วปานลมพัด คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์