ดวงประจำวัน 25/09/50

วันอังคารที่ 25 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวเกตุ ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 04.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน รักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อฟังผู้ใหญ่ด้วยเหตุผลต้นปลายอันดี เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแลร่มเย็น ผู้คนรอบข้างนับถือให้การยกย่องด้วยใจจริงยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ สร้างสรรค์ แต่สิ่งดีงามให้กับสังคมบ้านเกิด ไม่ว่าจะอยู่หนใดผู้คน รักใคร่นับถือไว้วางใจด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นไปได้ ทั้งหลายแหล่กำลังไหลหลั่งมาหา เจรจาความใดกับใครก็สะดวก เดินทางจักประสบความสำเร็จสองสามด้านทันกาลด้วยดี ช่วงนี้ในเชิงของความรักเราเองระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายหรือเรื่องวุ่นวายยังไม่คลี่คลายตามเป้าหมายที่วาดไว้ เงินทองยังไหลลื่นเข้าออกด้วยดีแต่ก็กลุ้มใจกับมันอยู่มี ระยะนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองคงต้องคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจะเกิดสะดุดขาตนเอง หรือพูดจาแบบสองแง่สามง่ามจักย้อนมาถึงท่านโดยบังเอิญ เงินทองบางส่วนบางจำนวนได้มาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี เหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ปัญหาเก่าที่หมกไว้ตั้งนานกำลังบานปลายปวดขมอง การต่อรองทุกเรื่องยากลงเอยแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากหูเบาใจอ่อนอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนได้หนา ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า สุขภาพกายและพลังจิตก็อ่อนไหวง่าย เรื่องไม่น่าเกิดมันก็มีมาให้ได้เจอะเจอ เงินตรานั่นแหละคือตัวหลักของปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าลงเอยหรือเกยฝั่งแบบบุญเก่าผลักดันด้วย ทั้งลาภผลเงินทองและการต่อรองอันใดกับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลง ช่วงนี้ดวงชาตาทำท่าดีขึ้น ความรักก็ทำท่าชุ่มชื้นแจ่มใสเกินคาดหมาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์