ดวงประจำวัน 25/09/49

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดีมีความขยันและมุ่งมั่นเอาจริงทั้งการศึกษาร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งเหนือและต่ำกว่า เติบใหญ่ต่อไปต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญ ทั้งอุ้มสมคุ้มครองบริวารให้ร่มเย็นได้มากมายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าไว้สูงส่ง ทั้งตนเองก็มีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น ร่ำเรียนเรื่องใดก็เข้าใจแจ่มแจ้งด้วยดี เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาความสามารถตนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนใจตนเนื่องแต่คำพูดของใครบางคน เดินทางไปไหนบ้างจึงโปร่งใสจิตใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องตะวันบ่ายมากหน่อยจึงลงตัวได้ไม่ยาก เรื่องรัก เราเองต่างหากที่คิดมากหมดสนุก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า สุขภาพท้องไส้หรือเลือดลมในกายกำลังปั่นป่วนระวังเงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา บริวารและคนเกี่ยวข้องก็ไม่เหมือนเดิมมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอละ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจยังไงชอบกล ก่อเรื่องสร้างกิจการใดก็กำลังปั่นป่วนทำท่าจะเปลี่ยนแปลงไป เงินทองลาภผลพอมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ สัญญารักก็ยังปักอกใจให้เกิดวุ่นวายหงุดหงิดง่ายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวที่คาราคาซังจิตใจ หรือจะต้องเจอเรื่องราวให้เกิดหวั่นไหวเปลี่ยนแปลงแต่ละอย่างไป ตกตอนบ่ายคงได้รับข่าวดีจากแดนไกลมา เงินทองก็ยังคงพาให้เกิดปัญหามี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนก็ไม่ได้ดั่งเดิมนัก ระวังคนหน้าซื่อแต่จิตใจคดเข้ามาหาปากหวานก้นเปรี้ยวหากหูเบาเหลือแต่ตัวแน่ สุขภาพท้องไส้กระดูกฟันเกิดปวดร้าว

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าหูเบาใจอ่อน หรือต้องไม่มองโลกในแง่ดีมากมายเกินไป รอบข้างตัวท่านกำลังมีปัญหาปวดขมองมา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรักเปราะบางอย่างยิ่งต้องระวังไว้.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังไม่ลงตัวทันใดสมใจ ต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามหนุนจึงลุล่วงลงเอย ความรักเราเองจงปลงใจจึงเกิดความสุขได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์