ดวงประจำวัน 25/08/52

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม  พุทธศักราช  2552

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเก่งกาจมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านเกินวัยและฐานะ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ  ทั้งเป็นคนฉลาดในการครองใจ ผู้คน เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนได้พึ่งพา ใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ มีเมตตาชอบค้ำชูช่วยเหลือผู้คนทั้งไกลใกล้ร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องอาศัยทั้งน้ำใจและน้ำคำของใครต่อใครอยู่บ้าง หากฉายเดี่ยว หรือข้าเก่งคนเดียวอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครด้วย แม้แต่เรื่องรักก็ต้องมีคนช่วยลุ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์   วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหา เพื่อเอามาจ่ายนั่น ตกตอนบ่ายคงวุ่นวายใจตนกับพี่น้องคนเกี่ยวข้องมากฝ่าย เดินทางระวังพาให้ใครต่อใครเดือดร้อน ไปด้วยระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร   วันนี้ความหวังทั้งหลายแหล่ทำท่าจะเลือนรางลงไป หรือความเป็นจริงบางอย่างก็เสมือนเล่นกับเงาเขาหนีเราตามแต่พอเขาตามเราต้องหนี ช่วงนี้เรื่องของความรักทำท่าจะเปราะบางต้องระวังให้มาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์แต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนร่ำไป สิ่งที่กะการไว้ง่ายมันเกิดยากลำบากใจยิ่ง   รักแบบสองสามเศร้าน่าจะตัดให้เหลือแต่ มุมเดียวพอน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี   วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมหลายมีมารุมสมสมอง จำใจต้องผ่านตัดหรือตกลงใจอีกหนจึงรอดตัว เดินทางไปไหนระวังอันตรายและป่วยไข้ ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจ หรือ เกิดหวั่นไหวหลายด้านกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึงได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักได้นาน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดทั้งคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดและยังต้องคิดมากรอบด้าน   กะการแต่ละอย่างก็ยังไม่ เป็นมาดั่งหวัง คนที่พอพึ่งพาได้บ้างก็หลบหน้าหายตา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็ต้องหมดไป เรื่องรักช่วงนี้เข้าใจกัน ยากก็ปัญหายังคาใจ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์