ดวงประจำวัน 25/07/51

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

แรม 8 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 05.14 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนทั้งฉลาดทั้งกล้าหาญ และมีความคิดอ่านที่สูงส่งมั่นคงเที่ยงธรรม เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา หากเป็นนักบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดมีตำแหน่งหน้าที่ก้าวไกลเหนือใครต่อใครยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ ยึดมั่นถือมั่นในสิ่งดีงาม เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษรู้ประโยชน์เขาประโยชน์เรา เอาใจใส่กับการศึกษาค้นคว้าเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนฐานะร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังไม่ลงตัว ท่านเองต้องจำทนต่อหากำหนดมิได้ เรื่องของญาติและคนที่เกี่ยวข้องก็เป็นภาระที่ต้องรับรู้และต้องเกี่ยวพัน ในเชิงของความรักยังไม่วายต้องคิดมากเหลือหลายยากตกลงใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่ามัวแต่ทอดถอนใจอยู่กับที่ ทุกขั้นตอนต้องวิ่งเข้าหาและต้องสู้ยิบตาเพื่อการอยู่รอดได้ทั้งเรื่องของกิจการงานและน้ำคำน้ำใจผู้คนที่เกี่ยวพัน เรื่องของการรักกันชอบกันมันเป็นธรรมดาของมนุษย์ใหลหลง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันและกันได้ยาก เรื่องของความโลภหลายยังคงเป็นตัวบ่อนทำลายทั้งน้ำคำน้ำใจกัน เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังบ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังถูกขัดขวางจากคนกันเอง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าต้องเร่งตามติดเพื่อกันพลาด เรื่องของความรักก็ยังต้องทนทำใจให้เย็นไว้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมาสุมสมองมากหลาย เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งเสาะหามาจ่าย ความรักเราเองไม่อบอุ่นเพราะคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจหลายด้าน คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมา กับคนบางคนไม่รักษาคำพูดคำจาที่ตกปากรับคำกันมา เงินทองยังต้องเต้นหาจนหูตาลายกว่าจะได้ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากน่าเบื่อนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวแต่สงสัย หรือมัวแต่เกรงใจใครต่อใคร บางเรื่องบางอย่างมันอาจสายเกินไป เงินทองก็ยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักเก่าก็คิดมากกับคนรักใหม่ก็ลำบากใจจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์