ดวงประจำวัน 25/05/52

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และแสวงหา สิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านดูแลรับใช้ประเทศชาติแบบนักการเมืองทั้งหลายที่ทั้งหวังดีและประสงค์ร้ายด้วย เติบใหญ่วัยดึกต้องมีชื่อเสียงเด่นดังทั้งด้านดีและมุมร้ายทั้งหลายยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละเรื่องออกไป  ทั้งกิจการ ตนเองและเป็นพนักงานใครเขา  ร่ำเรียนเรื่องใด  ก็ต้องกระจ่างรู้จริง  เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้าง  ตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ลงเอยง่ายดายเกินคาดไว้ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดอัดอั้นตันใจและยังหวังสิ่งใดจากใครได้ยาก ตกปากรับคำกันมาด้วยดีก็เปลี่ยนไปช่วงนาทีท้ายๆ   เรื่องง่ายอาจยากหากยังอารมณ์ร้อนหรือวู่วามมากไป ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองคงคิดมากไปจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นแลจำใจหลายจำนวน สุขภาพกายและท้องไส้ก็ต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองพี่น้องไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ การดิ้นรนต่อสู้ แต่ละอย่างก็ต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางจึงรอดตัวได้ เงินทองการต่อรองก็ต้องผัดผ่อนกันมาไป เรื่องรักเราเอง ไม่วายคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่ ยังคงคั่งค้างคาใจ  พูดมากคิดมากก็รังแต่ปวดขมอง  เรื่อง เก่าปัญหาใหม่ยังไหลมากองสุมสมองให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้หลายสิ่งมากอย่างมันเสมือนก้อนไฟสุมหัวอกหัวใจตน  สุขภาพกายช่วงนี้ ต้องระวังให้มาก ใกล้หมอพกยาติดตัวไว้เป็นดี เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายและของหาย ความรักเราเองยังคงคิดมากเบื่อตัวเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์จนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังลงตัวเป็นจริงขึ้นมา สิ่งที่เราคาดฝันมันก็เกินความเป็นจริงบางสิ่ง เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังธรรมดา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์