ดวงประจำวัน 25/05/51

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551 แรม 6 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ มหาฤกษ์เวลา 15.01 นาฬิกา ถึงเวลา 15.07 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
เป็นคนมีศักดิ์มีศรีมีดีในตัว หรือชอบคิดดี พูดดี และกระทำดีทุกด้าน เรื่องร่ำเรียนก็เสมอต้นเสมอปลายในการใส่ใจและดิ้นรน เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนเหนือคน หรือต้องเป็นหัวหน้าประธานคนในตำบลและถิ่นฐานในบ้านนั้นเมืองนั้นแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทุกด้าน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จสูงส่ง หรือต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลัน แล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือรับฟังเสียงนกกาบ้าง ทุกอย่างต้องหล่นลงถึงมือมาง่ายดาย ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ ที่เคยยุ่งยากก็จักลงเอยมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างยังมิเป็นมาดั่งใจนึกนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายบ้าง เพื่อเป้าหมายจุดประสงค์จักได้ลงตัวสมใจ ทั้งน้ำใจผู้คนและมรรคผลบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังยากลงตัวสมใจนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือจักต้องคิดมากหลายด้านมากประการ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลแต่ละส่วนมักเป็นทุกขลาภทั้งนั้นหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นข่มใจตนเข้าไว้จึงอยู่นาน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีการต่อรองและต้องเกี่ยวข้องคนมากหน้าหลายตา เรื่องเก่าก็ยังซ้ำซากอยู่ปัญหาใหม่ก็มีมาปวดขมองแต่วันเวลา เจรจาความใดกับใครหากยอมได้ก็น่าต้องทนทำ แม้แต่กับคนรักและคู่ครองหรือญาติพี่น้องละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมารุมสุมหัวสมอง เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหมือนพระเจ้าจะไม่เข้าข้างที่นัก ท่านต้องยึดหลักกล้าได้กล้าเสียบ้างจึงรอดตัวแต่ละวัน การต่อรองแต่ละเรื่องคงมีแพ้และชนะตามขบวนการ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะบรมสุขทั้งคนใหม่รายเก่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความมุ่งหวังต้องเป็นจริงเป็นจังสมดังตั้งเป้ามา เจรจาและต่อรองเรื่องใดกับใครจักเกินคาดด้วยซ้ำไป ลาภผลและความสำเร็จก้อนใหญ่กำลังจะมา เรื่องของความรัก วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์