ดวงประจำวัน 25/04/51

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรสนิยมสูงแม้นรายได้จะต่ำแต่ทนทำเพื่อรักษาหน้าตาตน เรื่องร่ำเรียนแม้นขยันน้อยแต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ เขาเอาตัวรอดได้ด้วยปัญญาและความสามารถเฉพาะตัว ต้องตั้งหลักเป็นฐานได้มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และ ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ชอบประดิษฐ์คิดค้นดิ้นรนด้วยขยันขันแข็งยิ่ง เติบใหญ่ต้องเป็นคนมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ บริวารผู้คนญาติอาศัยใบบุญมากหลายชีวิตอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักเกิดการคิดมากไปเอง หรือวังเวงอารมณ์ยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็จ้องตักตวงเอาแต่ได้ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องของความรักไม่ว่าญาติ หรือคู่ครองสับสนจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเป็นปัญหา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอมา เจรจาความใดกับใครทั้งเรื่องรักปัญหางานลงตัวได้ยากนักละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างเกิดความยุ่งยากลำบากใจ หรือเพราะเราเองไม่เด็ดขาดพอจึงต้องจำใจทนรับกรรมกันต่อมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง ความรักหากไม่คิดมากทุกรายคงไม่ วุ่นวายนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จงอย่าโลภหลายหรือต้องไม่เอาแต่ใจและจงอย่าใช้อารมณ์กับใคร หลายด้านกำลังจะบานปลายตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา สำหรับเรื่องรักท่านเองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้จึงดีเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักของเก่าออกจ่าย เรื่องของความรักอันเกิดแต่กรรมปางก่อนจึงร้อนไม่จบ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละเรื่องท่านเองต้องสู้อย่าถอย เรื่องน้อยปัญหาใหญ่แก้ไขได้ด้วยปัญญาและน้ำคำน้ำใจหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งต้องอดกลั้นรักษาน้ำใจใครต่อใครด้วย คนบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ จะขวาง ทั้งการงานเรื่องเงินทองการต่อรองแม้ความรักกันมานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์