ดวงประจำวัน 25/03/51

วันอังคารที่ 25 มีนาคม พุทธศักราช 2551

แรม 4 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 00.54 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจที่เข้มแข็ง และสมองเปรื่องปัญญาดี มีความอดกลั้นขยันจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่าง ความคิดอ่านสุขุมลุ่มลึกจิตใจหนักแน่นเติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ บ้านเรือนบริวารคนเกี่ยวข้องมากหน้าหลายตา ฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเร่งสะสางเรื่องเก่าให้ลงตัวก่อน การเริ่มเรื่องใหม่ทำท่าบานปลายแบบไม่เจอฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใคร เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดเสมอมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทำท่าจะเกิดอ่อนล้าจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวค้างคาใจ อาจเดือดร้อนอีกหนเนื่องแต่การวางใจคน เงินทองก็แสนสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไป ความรักมันมิสดใสดั่งใจต้องการนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความจำเจและซ้ำซากเกิดเซ็งและเบื่อหน่าย ปล่อยวางก็ไม่ได้เดินหน้าก็ไม่คล่องตัวเท่าใด ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครต่อใครอยู่ เงินทองไม่ฟู่ฟ่าเช่นเดิมมานัก คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอมานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากเหลือหลาย คาดการณ์บางอย่างไปคาดเคลื่อนไม่ตามเป้า เงินทองช่วงนี้จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ชื่อเสียงและการแอบแฝงบางอย่างกำลังเบ่งบาน เรื่องรักก็คงต้องจำยอมรับกรรมไปก่อนละน่า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงหนา การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาน้ำคำน้ำใจใครมั่ง ความรักยังไม่วายคิดมากเสมอมานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้และก่อนจ่ายไปด้วยกับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางร่ำไป สุขภาพกายพลังจิตคิดหนักหน่วงเสมอ ความรักเจอแต่คนมีเจ้าของทุกรายนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหาถึงมือมาง่ายดายเกินวาดหวังไว้ เรื่องใหม่ก็ยังคงได้ ขบคิดและต้องตามติดแบบกัดไม่ปล่อย ทั้งเงินทองกิจการงานการต่อรอง สำหรับเรื่องรักท่านเองยังห่วงหน้าพะวงหลังทั้งใหม่เก่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์