ดวงประจำวัน 25/03/50

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 09.18 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ฉับพลันทันกาลลํ้าสมัยเสมอ ทั้งเรื่องความคิดอ่านพูดจาหรือกระทำการใดแต่ละเรื่อง การตกลงตัดสินใจก็ทันท่วงทีด้วยดี เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงเด่นดังลือลั่นไปไกลยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญอีกเมืองหนึ่ง เป็นธรรมดาของเส้นทางชีวิต ยิ่งวัยดึกยิ่งมั่นคงหนักแน่นแลเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหากทนรับฟังเหตุคนอื่นได้ก็ต้องเกิดผลดีกับเราช่วงหลัง ทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผลนั่น สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ ให้รู้ เราแน่แต่มีคนแน่กว่าเราด้วยซี




ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้คงต้องเจอกับปัญหา ที่สลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนหลายตลบ ลาภผลเงินทองต้องเป็นมาตามคาด ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา สัญญาด้วยปากกันไว้กำลังเปลี่ยนไป ความรักทำท่าเปราะบาง ระวังให้มากดี




ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้อง ไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลาย เป็นปัญหาใหญ่โตตามมา เรื่องราวหนหลังก็ยังคงคั่งค้าง คาใจ ในเชิงของความรักให้รู้ แย่งของใครมาก็ต้องว้าวุ่นมั่งธรรมดา




ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เกิดเหนื่อยล้า จิตใจยังไงชอบกล แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไม่ลงตัวนี่นา คนจ้องจับผิดก็บีบรัดให้จำใจยอมมี ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีมือสามสี่เกี่ยวพันจึงลงตัว คนรัก คู่ครองก็ไม่นำพาเช่นเก่ามา




ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยยากหนักใจกับเรื่องราวเก่ามา ปัญหาของใครอื่นเราแก้ไขให้ได้ แต่เรื่องหนักใจเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากแน่ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใจ รักเขาชอบใคร ไม่วายคิดมากเป็นทุกข์จัง




ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ทุกสิ่งอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนาย คาดการณ์ว่าง่ายมันเกิดยาก หรือต้องผจญกับความยุ่งยากมากด้าน ทั้งเรื่องกิจการยืดเยื้อและเงินทองไม่ลงตัวตามคาดหมาย บริวารคนรักคู่ครองไม่ให้ ความร่วมมือเท่าใดนี่.




ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้มีหลายด้านมากประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้และเกี่ยวข้อง ทั้งปัญหาเงินทองบางส่วนและเอกสารสัญญาบางเรื่อง การ ตกลงใจแต่ละเรื่องหากไม่ร้อนรนต้องลุล่วงลงเอยดี คํ่านี้เรื่องรักมักปีนเกลียวกัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์