ดวงประจำวัน 24/12/51

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 12 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศี พิจิก เวลา 04.04 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองทั้งคำพูดคำจาและความคิดอ่านทุกด้านเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรักความสวยงามและใจบุญสุนทาน ประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เรื่องความกตัญญูมั่นคงหนักปานภูเขาเลากา เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนเรื่องของคำพูดของใครบางคนเมื่อวันวาน เงินทองช่วงนี้ผ่านมือไปมายากเก็บกักรักษาได้นาน เดินทางก็ต้องระวังอันตรายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่หนก่อน ปัญหายอกย้อนและซ่อนเงื่อนมากหลายมีมา เงินก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่จักต้องจำใจแก้ไขยกใหญ่ เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าห่วง ความรักก็ยังคงเปราะบางระวังไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครได้ยาก แม้แต่ญาติพี่น้องคนรักคู่ครอง หรือ บริวารรอบข้างคนเกี่ยวไกลใกล้ทั้งหลาย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ช่วงนี้เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมีระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและวังเวงใจตน มากมายหลายประการกำลังสับสนสิ้นดี เงินสดมีแต่ก็หาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก ตอนบ่ายมีเอกสารและคำพูดของใครบางคนก่อปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่หึงจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นทุกข์และต้องแบกความกังวลเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน ลาภผล แต่ละส่วนมีมาเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา กิจการบางอย่างอาจล้มเลิกไปแต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าเอาปัญหาของใครต่อใครมาสุมสมอง ต้องรู้จักปล่อยวางบ้างจึงมีชีวิตที่โปร่งใสได้ด้วย เงินทองเมื่อจำเป็นก็ต้องจำจ่าย สิ่งดีและแปลกใหม่กำลังไหลเข้ามาหา คนรักคู่ครองก็ยังเอาใจเสมือนแกล้งทนทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพา หาใครช่วยให้ยาก เนื่องจากช่วงนี้ต้องตัวใครตัวมัน ทั้งการงานเงินทอง แม้แต่ป่วยไข้ก็ยังต้องหาหยูกยาพาตนเองไปหาหมอ ในเชิงของความรักระวังความหลังย้อนมารุงรังสมองอีกหนนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์