ดวงประจำวัน 24/12/50

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1 ปี กุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 08.14 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวอังคาร เวลา 11.44 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ขาดเฉลียว หรือเป็นคนร้อนรนแบบสุกเอาเผากินแบบคนโบราณว่าลวกๆนั่น กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือต้องปวดร้าวครั้งแล้วคราวเล่านั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้เสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านแบบส่งเสริมตนเองให้สูงส่งมั่นคงยิ่งด้วยการดิ้นรน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดูเหมือนคำพูดและการกระทำของท่านเองมันกำลังเป็น “บูมเมอแรงสะท้อนถึงตัวท่าน” ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซีหนา เงินทองหดหายได้มาแต่ก็อยู่ด้วยไม่นาน ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากหมดสนุกน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากดอกหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่จักเร่งแก้ไข เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้มี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักได้ง่าย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันกำลังเป็นมุมกลับ หรือความลับก็ต้องถูกเปิดออก ทั้งด้วยฝีมือและน้ำคำของคนรอบข้าง เส้นทางแบบใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและต้องเร่งตามติด เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองทุกด้านละหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องจำใจดิ้นรนและต้องต่อสู้ทั้งทางมืดและด้านสว่างเสมอ ปมด้อยปมเด่นของเราเขาก็มองเห็นได้ถนัดตาตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้แก้ไขได้ไม่ยาก เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็ยังคงสดใสน่า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจ็บแล้วต้องรู้จักจำบ้างหนา ท่านเองต้องจำใจสอนตัวเองหาใครจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไปทันใด เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เจอคนรักคนถูกใจอีกหน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แม้นจะดิ้นรนปานใด ก็ยังวนเวียนอยู่ในอ่างดั่งเดิมมา ชะตากรรมท่านตอนนี้มันถูกกดดันแรง เดินทางเจอแต่คนแล้งน้ำใจ วาดหวังตั้งเป้าอันใดมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ความรักก็ทำท่าเข้าใจกันยากอยู่นี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกด้านทุกประการ หากใจไม่กล้าไฉนจะได้ขี่ช้างงางามเล่นหนา ทั้งในกิจการสังคมรอบด้าน และในเรือนชานด้วยละหนา ลาภผลได้มาแต่มันอยู่ไม่นานนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดนเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์