ดวงประจำวัน 24/10/50

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนพูดน้อยแต่คิดมาก ทั้งเป็นคนเบื่อความจำเจและซ้ำซาก ชอบท่องเที่ยวหรือดิ้นรนขวนขวายไม่รู้จักจบสิ้นได้ ทั้งเรื่องของกิจการการต่อรองที่ต้องให้ถูกใจตน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครคนอื่นใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งฝักใฝ่งานบุญการกุศลหาความสงบสุขเข้าใส่ตน มักเป็นคนมีลาภผลแม้แต่เกิดก็ยังให้พ่อแม่ประสบความสำเร็จมีโชคทันใด เติบใหญ่ ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนพึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางอยู่ด้วยจึงลงตัวสะดวก เงินทองก็ต้องไม่หละหลวมหากหลุดมือไปก็ยากได้คืนมา อาสาเขารับปากใครยังเป็นภาระ ความรักก็เสมือนไม้หลักปักเลนนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเป็นมาบางอย่างกำลังจะลงตัว หรือต้องสมใจได้ดั่งประสงค์ บริวารคนเกี่ยวข้องก็ผลักดันสุดขั้วหัวใจ ลาภผลเงินทองยังคงไหลลื่นทั้งเข้าและออก เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากต่อกันทั้งเจ้าเก่ารายใหม่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า สุขภาพกายอ่อนล้าสุขภาพจิตว้าวุ่นชอบกล กับใครบางคนยากที่จะยืนบนจุดเป้าที่คาดการณ์เอาไว้ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา สัญญารักก็ทำท่ามัวซัวหรือไม่แจ่มใสเท่าใดนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เห็นทีต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ คนที่แย่กว่าเรามาหาถึงบ้าน ช่วยเหลือกันไปตามสมควรดี ระยะนี้ปัญหาน้อยใหญ่มีมาให้ขบคิดมากมาย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดทำลายปั่นป่วนใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังว้าวุ่นจิตใจหรือวาดหวังสิ่งใดก็ยังเอาแน่นักมิได้ รอบคอบแต่ประเดี๋ยวไม่พอดอกหนา ต้องละเอียดลออให้มากพอจึงรอดพ้นบ่วงมาร ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังพอหลบหลีกไหว
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การตั้งใจจริงกับใคร หรือหวังผลพวงอันใดยังวังเวงเหลือหลาย ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปช่วงท้ายเสมอ ความรักก็ต้องคิดมากต่อกันทั้งเก่าใหม่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางอย่างบางประการมันเกินความคาดหวังมา ไม่ว่าความเป็นไปได้ หรือความเป็นไปไม่ได้ด้วย เงินทองก้อนโตต้องรอหน่อย จำนวนน้อยได้แน่สมใจ ในเชิงของความรักระวังมีคนคิดแย่งแบ่งไปครอบครอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์